กระเป๋าผ้า - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
21835
page-template,page-template-blog-large-image,page-template-blog-large-image-php,page,page-id-21835,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive
หมอนอิงสวยๆ

เลือกหมอนอิงสวยๆ อย่างไร ให้ถูกใจผู้ใหญ่ในบ้าน

ผู้ใหญ่ปลื้ม! แค่เลือกหมอนอิงสวย ๆ

การตกแต่งบ้านให้สวยงามและน่าอยู่นั้นนับเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและความสบายให้กับพื้นที่พักผ่อนในบ้านก็คือ หมอนอิงสวย ๆ สักใบ โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ หมอนอิงสามารถใช้เป็นไอเทมที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ใหญ่ได้

ซึ่งการเลือกหมอนอิงสวย ๆ สักใบ ให้เข้ากับพื้นที่ภายในบ้านและถูกใจผู้ใหญ่ในบ้าน เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง เนื่องจากรสนิยมและความชอบของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องคำนึงถึงความชอบของผู้ใหญ่ที่อาจมีมุมมองและประสบการณ์ที่แตกต่างจากคนรุ่นใหม่ บทความนี้จะแนะนำวิธีการเลือกหมอนอิงสวย ๆ และเหมาะสม เพื่อให้ถูกใจผู้ใหญ่ในบ้านของคุณ

 

วิธีเลือกหมอนอิงสวย ๆ ให้ถูกใจผู้ใหญ่

  1. ขนาดหมอนอิง
    ขนาดของหมอนอิงเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเป็นอันดับแรก เนื่องจากมีผลต่อทั้งความสวยงามและความสบายในการใช้งาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่ การเลือกหมอนอิงสวย ๆ ที่มีขนาดพอเหมาะไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปจะเหมาะสมกับการใช้งาน พิงสะดวก ไม่หนักเกินไป

    โดยทั่วไปหมอนอิงมักจะมีขนาดอยู่ที่ 45×45 เซนติเมตร หรือ 50×50 เซนติเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับโซฟาขนาดปกติ หากเป็นโซฟาขนาดใหญ่ อาจเลือกหมอนอิงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เช่น หมองอิงขนาด 60×60 เซนติเมตร เพื่อให้สัดส่วนสวยงามและใช้งานได้สะดวก

    อย่างไรก็ตาม ควรระวังไม่ให้หมอนอิงมีขนาดใหญ่เกินไปจนรบกวนการนั่งหรือทำให้โซฟาดูแน่นเกินไป ซึ่งอาจไม่ถูกใจผู้ใหญ่ที่ต้องการพื้นที่นั่งและนอนเพียงพอกับขนาดตัว
  2. วัสดุที่ใช้ทำหมอนอิง
    วัสดุที่ใช้ในการทำหมอนอิงมีผลอย่างมากต่อความสวยงาม ความทนทาน และความสบายในการใช้งาน สำหรับผู้ใหญ่ การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพดีและดูแลรักษาง่ายมักเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ซึ่งส่วนใหญ่หมอนอิงมักจะทำมาจากผ้าฝ้าย ผ้าลินิน หรือผ้าผสมที่มีความนุ่มและระบายอากาศได้ดี

    นอกจากนี้ ผ้ากำมะหยี่หรือผ้าไหมก็เป็นวัสดุที่ให้ความหรูหราและสง่างาม เหมาะสำหรับทำหมอนอิงสวย ๆ สำหรับห้องรับแขกหรือพื้นที่พิเศษ อย่างไรก็ตาม ควรคำนึงถึงการดูแลรักษาด้วย เนื่องจากผู้ใหญ่มักชอบสิ่งที่ดูแลง่ายและคงทนถาวร การเลือกวัสดุที่ทำความสะอาดได้ง่ายและทนต่อการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ
  3. สีและลวดลายของหมอนอิง
    สีและลวดลายของหมอนอิงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมบรรยากาศและความสวยงามให้กับห้อง การเลือกหมอนอิงสวย ๆ เพื่อให้ผู้ใหญ่ประทับใจ การเลือกสีและลวดลายที่มีความสวยงาม มองแล้วสบายตา มีลวดลายเป็นดอกไม้ เพราะดอกไม้ถือเป็นสิ่งสวยงามตามธรรมชาติที่เห็นจนชินตา ความโค้งมนของดอกไม้ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและดูสบายตา ผู้หลักผู้ใหญ่ส่วนมาก จึงมักเลือกสิ่งของที่มีลวดลายของดอกไม้

    โดยหมอนอิงที่ดีไม่ควรมีสีสันที่โดดเด่นเกินไป แม้จะถูกใจผู้ใหญ่แต่อาจจะไม่เหมาะกับโซฟาหรือการตกแต่งของพื้นที่นั้น ๆ จึงควรเลือกสีและลวดลายของหมอนอิงที่มีความกลาง ๆ ทั้งถูกใจผู้ใหญ่และเข้ากับพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องโดยไม่ดูรกตาจนเกินไป

    นอกจากนี้การผสมผสานหมอนอิงหลายสีที่อยู่ในโทนเดียวกันหรือต่างโทนกันแต่เข้ากันอย่างลงตัวก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยสร้างความน่าสนใจให้พื้นที่โดยยังคงความสวยงามไว้ด้วย
  4. ประเภทหมอนอิง
    หมอนอิงสวย ๆ มีหลายประเภท แต่ที่นิยมใช้ในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านจะมี 2 ประเภทหลัก ๆ คือ หมอนอิงแบบกลมและหมอนอิงแบบเหลี่ยม ซึ่งหมอนอิงแบบกลมจะมีลักษณะเป็นทรงกลมหรือทรงกระบอก มีความนุ่มนวลและมีความโค้งมน ช่วยเพิ่มมิติให้กับพื้นที่

    หมอนอิงแบบกลมนี้เหมาะสำหรับการพิงหลังหรือกอดเพื่อความสบาย มักได้รับความนิยมในห้องนอนหรือมุมพักผ่อนที่ต้องการความผ่อนคลาย สำหรับผู้ใหญ่ หมอนอิงแบบกลมถือว่าเป็นหมอนอิงที่มีขนาดพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป หากหุ้มด้วยผ้าที่มีสีสันและลวดลายที่สวยงามยิ่งเป็นตัวเลือกที่ดี

    สำหรับหมอนอิงแบบเหลี่ยมจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นรูปแบบที่พบเห็นได้ทั่วไปและเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายสไตล์ หมอนอิงแบบเหลี่ยมให้ความรู้สึกเป็นระเบียบและสง่างาม เหมาะสำหรับการจัดวางบนโซฟาหรือเก้าอี้ในห้องรับแขก ซึ่งก็เป็นรูปทรงหมอนอิงที่ผู้ใหญ่ชอบเช่นกัน เพราะหมอนอิงแบบเหลี่ยมที่มีขนาดพอเหมาะ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

    โดยโซฟาหรือพื้นที่ที่มีการใช้หมอนอิง ไม่จำเป็นต้องมีหมอนอิงสวย ๆ เพียงใบเดียว หรือมีหมอนอิงเพียงประเภทเดียว การผสมผสานระหว่างหมอนอิงทั้งสองแบบสามารถสร้างความน่าสนใจและมิติให้กับพื้นที่ได้ดี โดยอาจใช้หมอนอิงแบบเหลี่ยมเป็นหลัก และเพิ่มหมอนอิงแบบกลมเข้าไปเพื่อสร้างความโค้งมนและความหลากหลาย ทั้งนี้ ควรคำนึงถึงความชอบของผู้ใหญ่ในบ้านเป็นหลัก บางท่านอาจชอบความเรียบง่ายของหมอนอิงแบบเหลี่ยมล้วน ในขณะที่บางท่านอาจชื่นชอบการผสมผสานที่ลงตัว

 

การเลือกหมอนอิงสวย ๆ ให้ถูกใจผู้ใหญ่ในบ้านนั้นต้องอาศัยการพิจารณาหลายปัจจัย ทั้งขนาด วัสดุ สี ลวดลาย และประเภทของหมอนอิง โดยคำนึงถึงความสวยงาม ความสบาย และความเหมาะสมกับการใช้งานเป็นหลัก

นอกจากนี้การสังเกตรสนิยมและความชอบของผู้ใหญ่ในบ้าน ตลอดจนสไตล์การตกแต่งของห้องโดยรวม จะช่วยในการเลือกหมอนอิงที่เหมาะสมและสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนในบ้านได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

หากท่านต้องการหมอนอิงสวย ๆ สำหรับส่งเป็นของขวัญ ต้องการนำไปใช้ส่วนตัว หรือนำไปใช้กับธุรกิจ สามารถสอบถามหรือสั่งผลิตได้ที่ DernDai เพราะเรารับผลิตหมอนทั้งหมด 8 รูปแบบ คือ หมอนอิงวงกลม หมอนอิงสี่เหลี่ยม หมอนพับได้ หมอนรองคอ หมอนซุกมือ หมอนไดคัท หมอนตุ๊กตา (3D) และหมอนผ้าห่ม โดยทั้ง 8 แบบมีรูปทรงเป็นวงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ไดคัทตามรูปร่างของโลโก้ และมีหลายขนาดให้ลูกค้าเลือก ให้ผลงานหมอนอิงจากเราพึงพอใจคุณมากที่สุด

 

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งผลิตหมอนอิงสวยๆ ได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด
โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai

 

เสื้อยืดพิมพ์ลาย

แนะนำ 6 เนื้อผ้าใช้ทำเสื้อยืดพิมพ์ลาย เสื้อตัวเก่งใส่ได้บ่อย

เนื้อผ้าอะไรนิยมใช้ทำเสื้อยืดพิมพ์ลาย ให้ออกมาสีสวย

 ในโลกแห่งแฟชั่น เสื้อยืดพิมพ์ลายได้กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ เพราะสวมใส่ง่าย ต้องการลุคทางการหรือลุคสบาย ๆ ในวันธรรมดาก็ได้หมด ทุกคนมักจะมีเสื้อยืดพิมพ์ลายตัวเก่งของตัวเอง ซึ่งหากอยากได้เสื้อตัวโปรดที่ถูกใจต้องเลือกสรรตั้งแต่เนื้อผ้า

โดยนอกเหนือจากลวดลายและการออกแบบที่สวยงามแล้ว คุณภาพของเนื้อผ้าก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความรู้สึกสบายในการสวมใส่และความคงทนของเสื้อ ในบทความนี้ DernDai จะมาทำความรู้จักกับเนื้อผ้าชนิดต่าง ๆ ที่นิยมใช้ในการผลิตเสื้อยืดพิมพ์ลาย เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้เสื้อยืดพิมพ์ลายที่ถูกใจและสวมใส่สบาย เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองกัน

 

6 เนื้อผ้าที่มักใช้ทำเสื้อยืดพิมพ์ลาย

  1. เนื้อผ้า TC (Cotton-Polyester)
    เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมสิ่งทอและแฟชั่น โดยเป็นการผสมผสานระหว่างเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ (Cotton) และเส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์ (Polyester) ในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งโดยทั่วไปมักจะเป็นโพลีเอสเตอร์ 65% และผ้าฝ้าย 35% แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนสัดส่วนตามความต้องการของผู้ผลิตและการใช้งาน
    การผสมผสานนี้ทำให้เนื้อผ้า TC มีความนุ่มสบายจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้ผ้าระบายอากาศได้ดีและดูดซับความชื้น ในขณะเดียวกันก็มีความคงทนและแข็งแรงจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ทำให้ผ้าไม่ยับง่าย ทนต่อการขูดขีด และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยเนื้อผ้า TC เหมาะสำหรับการทำเสื้อยืดพิมพ์ลายทั้งแบบซิลก์สกรีนและดิจิทัล เนื่องจากพื้นผิวของผ้ามีความเรียบเนียนและมีความหนาที่พอเหมาะ ทำให้สามารถรับหมึกพิมพ์ได้ดี ส่งผลให้นิยมผลิตเป็นเสื้อยืดลายพิมพ์มีความคมชัด สีสันสดใส และติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่ายแม้จะผ่านการซักหลายครั้ง
  2. เนื้อผ้าคอตตอน (Cotton)
    เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นหลายประการ ทำให้ผ้าคอตตอนครองใจผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อผ้าคอตตอน 100% ที่มีความบริสุทธิ์และคุณภาพสูงสุด ที่มีความนุ่มนวลและสัมผัสที่สบายต่อผิวเป็นจุดเด่นของผ้าคอตตอน ซึ่งเส้นใยธรรมชาตินี้มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกผ่อนคลายและไม่ระคายเคือง นอกจากนี้ คุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมของผ้าคอตตอนยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ลดความอับชื้นและการสะสมของเหงื่อ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่ในสภาพอากาศร้อนชื้นหรือระหว่างการทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวมาก ส่วนในแง่ของการพิมพ์ลาย ผ้าคอตตอนถือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการทำเสื้อยืดพิมพ์ลายด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน เนื่องจากเนื้อผ้าที่มีความหนาพอเหมาะและพื้นผิวที่เรียบเนียนช่วยให้สีและลวดลายติดทนนาน อย่างไรก็ตาม ผ้าคอตตอนก็มีข้อจำกัดบางประการที่ผู้ใช้ควรคำนึงถึง หนึ่งในนั้นคือการหดตัวของเนื้อผ้าหลังการซัก แม้จะเป็นเพียงการหดตัวเล็กน้อย แต่ก็อาจส่งผลต่อขนาดและรูปทรงของเสื้อผ้าได้ ดังนั้น การดูแลรักษาที่ถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญ เช่น การซักด้วยน้ำเย็นและการตากในที่ร่ม เพื่อลดการหดตัวและยืดอายุการใช้งานของเสื้อคอตตอน
  3. เนื้อผ้าเซมิ (Semi-Cotton)
    เป็นเนื้อผ้าที่มาจากการผสมผสานของเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์เข้าด้วยกัน ทำให้ได้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ ทั้งความนุ่มนวลและสัมผัสที่สบาย ทำให้ผ้าเซมิให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับผ้าคอตตอน 100% ผู้สวมใส่จึงได้รับความสบายและความอ่อนโยนต่อผิว แต่ผ้าเซมิมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าผ้าคอตตอนล้วน ทนต่อการขูดขีดและการสึกหรอได้ดีกว่า นอกจากนี้ ผ้าเซมิยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านการพิมพ์ลาย สามารถรองรับได้ทั้งเทคนิคการพิมพ์แบบซิลค์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิทัล ทำให้เสื้อยืดพิมพ์ลายมีสีสันสวยงามและมีความคงทน ไม่ซีดจางง่ายเมื่อผ่านการซักหลายครั้ง ซึ่งเป็นผลมาจากคุณสมบัติของโพลีเอสเตอร์ที่ช่วยยึดเกาะสีได้ดี ความยืดหยุ่นของผ้าเซมิก็เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจ แม้จะไม่ยืดหยุ่นมากเท่าผ้ายืด แต่ก็มีความยืดหยุ่นมากกว่าผ้าคอตตอนทั่วไป ทำให้สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวได้คล่องตัว และช่วยลดการยับของเนื้อผ้าได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ ผ้าเซมิยังมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นและระบายอากาศได้ดี แม้จะไม่เทียบเท่าผ้าคอตตอน 100% แต่ก็ดีกว่าผ้าโพลีเอสเตอร์ล้วนอย่างมาก ในแง่ของการดูแลรักษา ผ้าเซมิมีข้อได้เปรียบคือง่ายต่อการดูแล ไม่จำเป็นต้องรีดมากเหมือนผ้าคอตตอน และยังทนต่อการซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ดี มีการหดตัวน้อยกว่าผ้าคอตตอนล้วน ทำให้รักษารูปทรงได้ดีแม้ผ่านการซักหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ผ้าเซมิก็มีข้อจำกัดบางประการ เช่น อาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย
  4. เนื้อผ้าซุปเปอร์ซอฟ (Super Soft)
    เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความนุ่มสบายในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตพิเศษที่ทำให้เส้นใยมีความละเอียดและนุ่มนวลเป็นพิเศษ ส่งผลให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงสัมผัสที่นุ่มลื่นเหนือกว่าเนื้อผ้าทั่วไปอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับใช้ทำชุดนอน เสื้อยืดใส่สบาย หรือเสื้อผ้าสำหรับเด็กทารกที่มีผิวบอบบาง นอกจากนี้ ความนุ่มพิเศษยังช่วยลดการระคายเคืองผิวสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้อีกด้วย ในด้านการทำเสื้อยืดพิมพ์ลาย ผ้าซุปเปอร์ซอฟมีความโดดเด่นในการรองรับการพิมพ์ระบบดิจิทัลที่ต้องการความละเอียดสูง เนื้อผ้าที่เรียบเนียนและมีความหนาแน่นของเส้นใยที่เหมาะสม ทำให้สามารถรับหมึกพิมพ์ได้อย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ลายพิมพ์มีความคมชัดสูง สีสันสดใสสวยงาม และมีรายละเอียดที่ชัดเจน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์ลวดลายที่มีความซับซ้อน
  5. เนื้อผ้ารีฟอร์ม (Reform)
    เป็นเนื้อผ้าสะท้อนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล โดยมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผ้า TC (Tetron Cotton) ทั้งในด้านความนุ่มสบาย ความคงทน และการระบายอากาศ แต่มีจุดเด่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า ช่วยลดการใช้ทรัพยากรใหม่และลดปริมาณขยะสิ่งทอ ผ้ารีฟอร์มใช้ทำเสื้อยืดพิมพ์ลายได้ทั้งแบบซิลค์สกรีนและระบบดิจิทัล โดยให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมทั้งในแง่ความคมชัดและความคงทนของลายพิมพ์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่รักษ์โลก
  6. เนื้อผ้าไมโคร (Micro)
    ผ้าไมโครเป็นเนื้อผ้าที่โดดเด่นในด้านความนุ่มและน้ำหนักเบา ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความละเอียดสูงมาก โดยมีขนาดเส้นใยที่เล็กกว่าเส้นไหมธรรมชาติหลายเท่า ส่งผลให้เนื้อผ้ามีความนุ่มลื่นเป็นพิเศษ สัมผัสคล้ายกำมะหยี่ และให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่สามารถระบายอากาศและดูดซับความชื้นได้ดีเยี่ยมในด้านการพิมพ์ลายผ้าไมโครเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเทคนิคการใช้ทำเสื้อยืดพิมพ์ลายแบบซับลิเมชั่น (Sublimation) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้ความร้อนและแรงกดเพื่อเปลี่ยนหมึกพิมพ์จากสถานะของแข็งเป็นก๊าซ แล้วแทรกซึมเข้าไปในเนื้อผ้า เทคนิคนี้ให้ผลลัพธ์ที่มีความสดใสของสีสันและความละเอียดของลวดลายสูงมาก เนื่องจากหมึกไม่ได้เพียงแค่ติดอยู่บนผิวผ้า แต่แทรกซึมเข้าไปในโครงสร้างของเส้นใย

    โดยข้อดีของการพิมพ์แบบซับลิเมชั่นบนผ้าไมโครคือความคงทนของลายพิมพ์ที่สูงมาก เนื่องจากลายพิมพ์กลายเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อผ้า ทำให้ทนต่อการซัก การขัดถู และแสงแดดได้ดีกว่าการพิมพ์แบบอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์ลวดลายที่มีความซับซ้อนและมีการไล่เฉดสีได้อย่างสมจริง

    การเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเสื้อยืดพิมพ์ลายจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตัว ดังนั้นนอกจากจะมีลวดลายที่ชอบแล้ว ยังต้องเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะสมอีกด้วย หากท่านสนใจสั่งผลิตเสื้อยืดพิมพ์ลาย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เดินด้าย (DernDai) โรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่ง สามารถสั่งทำเสื้อยืดติดแบรนด์ได้ รวมถึงสินค้าอื่น ๆ ที่เดินด้ายรับผลิตคือ กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน เสื้อโปโลพิมพ์ลาย หมอนอิง หมอนไดคัท ผ้าพันคอ ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ไปจนถึงบริการเพิ่มเติม เช่น สกรีนกระเป๋าผ้า รับทำเสื้อโปโลพร้อมปักสำหรับใช้งานเป็นเสื้อโปโลบริษัท ผ้าพันคอพิมพ์ลาย ฯลฯ

    งานของเดินด้ายมีรูปแบบงานมาตรฐานและจัดทำตามแบบลูกค้า สามารถสั่งทำได้ตามแบบที่ต้องการได้ พร้อมรับทำโลโก้ สกรีนโลโก้ ปักโลโก้ เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงาม และเพื่อการจดจำให้แก่ผู้รับ ได้สินค้าในราคาโรงงาน สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกโอกาส มีหลายสีให้เลือกตามการใช้งานและสไตล์ของคุณ

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งทำเสื้อยืดติดแบรนด์ กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน เสื้อยืดเปล่า หรือเสื้อยืดพิมพ์ลาย เสื้อโปโลพิมพ์ลาย ผ้ากันเปื้อนสกรีนโลโก้ ไปจนถึงสินค้าผ้าห่ม ผ้าขนหนู หมอนไดคัทสำหรับเป็นของขวัญที่ระลึกหรือของขวัญในโอกาสพิเศษ

สินค้าที่ผลิตโดยโรงงานเดินด้ายจะมีรูปแบบงานที่ได้มาตรฐาน ออกแบบงานได้ตามความต้องการและแบบของลูกค้า พร้อมรับทำโลโก้ สกรีนโลโก้ เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงาม และเพื่อการจดจำให้แก่ผู้รับ สั่งซื้อได้ในราคาโรงงาน สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย มีหลายสี หลากหลายสไตล์ให้เลือกตามการใช้งาน สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

 

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งผลิตเสื้อยืดพิมพ์ลายได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด
โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai

 

เริ่มธุรกิจด้วยเสื้อยืดราคาส่ง ไอเดียล้นอย่าเก็บไว้!

เริ่มธุรกิจด้วยเสื้อยืดราคาส่ง ไอเดียล้นอย่าเก็บไว้!

หารายได้เสริมได้ง่าย ๆ ด้วยการขายเสื้อยืดราคาส่ง

หากคุณกำลังมองหาช่องทางหารายได้เสริม หรือธุรกิจที่สามารถเริ่มต้นได้ง่ายและมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเริ่มต้นจากธุรกิจขายเสื้อยืดโดยการซื้อเสื้อยืดราคาส่งมาขายก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเสื้อยืดเป็นเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมและจำเป็นสำหรับการใช้งานในหลากหลายโอกาส อีกทั้งเสื้อยืดราคาส่งราคาไม่แพง แต่สามารถทำกำไรได้ดี หากมีไอเดียที่สามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้และมีการทำการตลาดที่ดีเพื่อให้ลูกค้ารู้จักสินค้าของเรา

 

วิธีเริ่มต้นธุรกิจง่าย ๆ ด้วยเสื้อยืดราคาส่ง

  1. ประสบการณ์และความน่าเชื่อถือของโรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่ง
    การเลือกโรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่ดีและน่าเชื่อถือ เป็นขั้นตอนสำคัญมากในการเริ่มต้นธุรกิจขายเสื้อยืด เนื่องจากจะส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของสินค้า ต้นทุนการผลิต และระยะเวลาการส่งมอบสินค้า ดังนั้นคุณควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

    • ประสบการณ์และผลงานของโรงงาน โดยดูจากรีวิวหรือข้อคิดเห็นของลูกค้าที่เคยใช้บริการมาก่อน รวมถึงตัวอย่างผลงาน คุณภาพของเสื้อยืดที่ผลิต และลวดลายหรือดีไซน์ที่โรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่งสามารถผลิตได้
    • ระยะเวลาการส่งมอบสินค้า โรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีการบริหารที่มีประสิทธิภาพ จะจัดส่งเสื้อยืดที่ลูกค้าสั่งผลิตได้ตามกำหนดการ
    • ราคาส่ง ราคาของเสื้อยืดราคาส่งที่โรงงานเสนอให้กับลูกค้าต้องเหมาะสมกับคุณภาพและปริมาณการสั่งผลิต เพื่อให้ได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพแต่ต้นทุนต่ำ
    • ช่องทางการติดต่อสื่อสาร โรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีช่องทางติดต่อที่หลากหลาย เช่น อีเมล ไลน์ เฟซบุ๊ก เว็บไซต์ จะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสื้อยืดราคาส่ง
  2. ความหลากหลายของเสื้อยืด
    เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการและรสนิยมแตกต่างกัน เมื่อวางแผนเริ่มต้นธุรกิจขายเสื้อยืด ต้องพิจารณาถึงประเภทของเสื้อยืดที่จะสั่งผลิตจากโรงงานเสื้อยืดราคาส่ง เพราะในทางความคิดของคนทั่วไป เสื้อยืดอาจถูกจำกัดให้เป็นเพียงเสื้อแขนสั้น เนื้อผ้ายืด สวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน แต่แท้จริงแล้วเสื้อยืดมีความหลากหลายทั้งในแง่รูปแบบและวัตถุประสงค์ในการใช้งานมากกว่านั้น
    โดยรูปแบบของเสื้อยืดมีมากมายหลายแบบ นอกจากเสื้อยืดคอกลมแล้ว ยังมีรูปแบบคอปก คอวี ซึ่งช่วยสร้างลุคให้ดูเป็นทางการหรือพิเศษขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดแขนยาวสำหรับฤดูหนาว รวมถึงเสื้อยืดแนวสปอร์ต ที่ผลิตจากวัสดุพิเศษเพื่อการระบายอากาศและเหงื่อได้ดี ประเภทของเสื้อยืดในด้านวัตถุประสงค์ เสื้อยืดแบ่งออกได้หลายประเภท เช่น เสื้อยืดสำหรับใส่ประจำวัน เสื้อกีฬาหรือออกกำลังกาย เสื้อยืดสำหรับการท่องเที่ยว เสื้อทีม เสื้อรุ่น เสื้อยืดสำหรับใส่ในงานอีเวนต์หรืองานพิเศษต่าง ๆ
    เสื้อยืดแต่ละประเภทจะมีการออกแบบ ตัดเย็บ และเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานนั้น ๆ ดังนั้นเมื่อต้องการให้ธุรกิจเสื้อยืดราคาส่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ต้องเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเสื้อยืดหลากหลายประเภท เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่หลากหลาย
  3. มีบริการสกรีนหรือปักลายต่าง ๆ
    การเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้กับเสื้อยืดด้วยการสกรีนหรือปักลายต่าง ๆ เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญสำหรับผู้ทำธุรกิจขายเสื้อยืด ดังนั้นการสั่งผลิตเสื้อยืดจากโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีบริการด้านนี้จะช่วยสร้างคุณค่าเพิ่มและความแตกต่างให้กับสินค้าได้ เพิ่มความน่าดึงดูดให้กับลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการขายได้เป็นอย่างดี เพราะการสกรีนหรือปักลายต่าง ๆ ลงบนเสื้อยืด เช่น ชื่อบริษัท โลโก้องค์กร ข้อความสโลแกน หรือแม้กระทั่งดีไซน์ลวดลายต่าง ๆ จะทำให้เสื้อยืดมีความโดดเด่น แปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น สร้างความประทับใจและจดจำได้ง่ายสำหรับลูกค้า
    สำหรับธุรกิจเสื้อยืดที่วางกลุ่มเป้าหมายเป็นองค์กร บริษัท หรือหน่วยงานต่าง ๆ การสกรีนชื่อหรือโลโก้ลงบนเสื้อยืดจะช่วยสร้างการรับรู้และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรนั้น หากเป็นการสั่งทำในจำนวนมากเพื่อแจกหรือขายให้กับสมาชิกในองค์กร ก็จะสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร
  4. คุณภาพของเนื้อผ้า
    ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมากสำหรับธุรกิจขายเสื้อยืด หากเสื้อยืดมีคุณภาพเนื้อผ้าที่ดี ทั้งในแง่ความนุ่มนวล การระบายอากาศ ความคงทนไม่ย้วยหลังการซักหรือใช้งาน ย่อมสร้างความประทับใจและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้า ส่งผลให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและกลับมาซื้อซ้ำ
    นอกจากนั้นการตัดเย็บที่ประณีตและเรียบร้อย ก็ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ของลูกค้าเช่นกัน ดังนั้นในการเลือกใช้บริการโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่ง จึงจำเป็นต้องพิจารณาถึงคุณภาพวัสดุและเนื้อผ้าที่โรงงานนั้น ๆ ใช้ในการผลิต เพราะส่งผลต่อชื่อเสียงและการสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับธุรกิจของเรา
  5. บริการหลังการขาย
    เป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกโรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่ง การเลือกใช้บริการจากโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีบริการหลังการขายที่ดีจะช่วยสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งโดยปกติบริการหลังการขายที่ดีของโรงงานรับผลิตเสื้อยืดราคาส่งควรประกอบด้วยส่วนสำคัญ ดังนี้

    • การรับประกันคุณภาพสินค้า โรงงานที่มั่นใจในคุณภาพการผลิตของตนเองมักจะมีการรับประกันสินค้าในระยะเวลาหนึ่ง หากพบข้อบกพร่องหรือรอยตำหนิในช่วงเวลาดังกล่าว โรงงานก็จะรับผิดชอบเปลี่ยนเสื้อยืดให้ใหม่หรือส่งคืนเงินให้กับลูกค้า
    • การเปลี่ยนหรือคืนสินค้า หากมีปัญหาในการส่งมอบสินค้า เช่น สีผิดจากตัวอย่าง ขนาดไม่ตรงตามที่สั่ง หรือมีรอยตำหนิบนตัวสินค้า โรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีบริการหลังการขายที่ดีจะมีนโยบายในการเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพตรงกับความคาดหวัง
    • การให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะ สำหรับลูกค้าที่มีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสื้อยืดราคาส่งที่สั่งผลิตหรือเรื่องอื่นที่เกี่ยวข้อง
      ธุรกิจขายเสื้อยืดเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง โดยเริ่มต้นจากการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาส่งที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ หากท่านสนใจสั่งผลิตเสื้อยืดราคาส่ง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ DernDai โรงงานผลิตกระเป๋าและสินค้าจากผ้าทุกชนิด รับผลิตเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดคอวี เสื้อยืดพรีเมี่ยม ฯลฯ

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งทำเสื้อยืดติดแบรนด์ กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน เสื้อยืดเปล่า หรือเสื้อยืดพิมพ์ลาย เสื้อโปโลพิมพ์ลาย ผ้ากันเปื้อนสกรีนโลโก้ ไปจนถึงสินค้าผ้าห่ม ผ้าขนหนู หมอนไดคัทสำหรับเป็นของขวัญที่ระลึกหรือของขวัญในโอกาสพิเศษ

สินค้าที่ผลิตโดยโรงงานเดินด้ายจะมีรูปแบบงานที่ได้มาตรฐาน ออกแบบงานได้ตามความต้องการและแบบของลูกค้า พร้อมรับทำโลโก้ สกรีนโลโก้ เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงาม และเพื่อการจดจำให้แก่ผู้รับ สั่งซื้อได้ในราคาโรงงาน สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย มีหลายสี หลากหลายสไตล์ให้เลือกตามการใช้งาน สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

 

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งผลิตเสื้อยืดราคาส่งได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด
โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai

 

ไอเดียเสริมความน่ารักให้ถุงผ้าหูรูด

ไอเดียเสริมความน่ารักให้ถุงผ้าหูรูด

วิธีเปลี่ยนถุงผ้าหูรูดที่มีอยู่ให้น่าสนใจมากขึ้น

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนมักจะหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ถุงผ้าหูรูดจึงกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่หลายคนพกติดตัวไปไหนมาไหน แต่ถุงผ้าหูรูดที่วางขายทั่วไปอาจจะดูธรรมดาไปนิด ถ้าอย่างนั้นลองมาตกแต่งถุงผ้าหูรูด เติมความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ถุงผ้าใบนี้แตกต่างและเป็นสไตล์คุณกันดีกว่า ไม่แน่ถุงผ้าเหล่านี้อาจกลายเป็นงานแอนด์เมดที่สามารถใช้เป็นของขวัญหรือของที่ระลึกได้อีกด้วย ซึ่งไอเดียการตกแต่งถุงผ้าหูรูดจะทำอย่างไรได้บ้าง วันนี้ DernDai ขอนำเสนอ 5 ไอเดียตกแต่งถุงผ้าหูรูดให้น่าสนใจมาฝากกัน

 

5 ไอเดีย DIY ถุงผ้าหูรูด ให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

  1. เพ้นท์ลวดลายให้ถุงผ้าหูรูดด้วยหมึกหรือสีสำหรับเพ้นท์ลาย
    ลวดลายบนถุงผ้าหูรูดนอกจากจะช่วยบ่งบอกถึงสไตล์และความชอบของผู้ใช้แล้ว ยังทำให้ถุงผ้าของเราไม่ดูเรียบจนน่าเบื่อเกินไปอีกด้วย ซึ่งถุงผ้าที่วางขายในปัจจุบัน มีการออกแบบให้มีความน่ารักมากขึ้น ซึ่งร้านบางแห่งมีบริการเพ้นท์ลวดลายลงบนถุงผ้า หรือบางที่มักจะให้ลูกค้าหรือผู้ที่มาซื้อถุงผ้าหูรูดสามารถเพ้นท์ลวดลายได้ตามใจชอบอีกด้วย กลายเป็นถุงผ้าที่มีใบเดียวในโลก
    การเพิ่มความน่ารักให้แก่ถุงผ้าหูรูดใบโปรดของเราด้วยการเพ้นท์เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว แต่มักจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะเพ้นท์ลงบนกระเป๋าผ้า เช่น การที่จะเพ้นท์รูปของตัวการ์ตูนมักจะใช้เวลานาน เนื่องด้วยมีรายละเอียดที่มาก หรือการเพ้นท์รูปของดอกไม้อาจจะใช้เวลาในการเพ้นท์น้อยกว่า เพราะมีรายละเอียดที่ไม่มากนัก โดยสีที่นำมาเพ้นท์บนถุงผ้าหูรูดต้องเป็นสีสำหรับเพ้นท์บนผ้าโดยเฉพาะ เพื่อให้ตอนที่นำถุงผ้าไปซัก ลวดลายที่เพ้นท์จะไม่ซีดหรือจางลง
  2. ปักลายลงบนถุงผ้า
    การปักลายลงบนถุงผ้าหูรูดมักจะเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบงานฝีมือและมีความสามารถในการเย็บปักถักร้อย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะเพิ่มความน่ารักและมีเอกลักษณ์ให้กับถุงผ้า แต่เนื่องจากการปักจะใช้เวลาที่ค่อนข้างนาน จึงต้องมีเวลาในการปักลายพอสมควร
    โดยการปักลายนั้นเราสามารถที่จะเลือกสีของเส้นด้ายให้เข้ากับถุงผ้าหูรูดได้ บางไอเดียมักจะเลือกเส้นด้ายที่ตัดกับถุงผ้าหูรูด เพราะจะทำให้ถุงผ้านั้นมีความเก๋เพิ่มความโดนเด่นที่ไม่เหมือนใคร ข้อดีของการปักคือ ลายที่ปักมีความคงทน เมื่อนำไปซักจะทำให้ลวดลายไม่หลุดออกหรือสีไม่ซีดลง
  3. ประดับด้วยอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ
    การประดับและตกแต่งถุงผ้าหูรูดด้วยอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เป็นอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มความน่ารักและมีสไตล์ในแบบของตัวเองและด้วยเทรนสมัยใหม่การที่เราจะนำสิ่งต่าง ๆ เช่น ตุ๊กตา พวงกุญแจ Art toy ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานั้น หรือแม้แต่ดอกไม้ ริบบิ้น ลูกปัดหรือโบต่าง ๆ ก็สามารถทำให้ถุงผ้าหูรูดนั้นน่ารักขึ้นได้
    เพราะบางคนอาจจะมีสิ่งของเล็ก ๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งได้ด้วยการห้อยหรือผูกกับถุงผ้าหูรูด เพิ่มความเก๋และทันสมัยให้กับตัวผู้ใช้เอง และนับว่าเป็นการนำสิ่งของแต่เดิมที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ด้วยการตกแต่งถุงผ้า ซึ่งนับเป็นวิธีการตกแต่งถุงผ้าหูรูดอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และพบเห็นได้มากในปัจจุบัน
  4. สกรีนบนถุงผ้าหูรูด
    การสกรีนลวดลายลงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลวดลายที่คมชัด สีสันสดใส และทนทาน ซึ่งการสกรีนลวดลายลงบนกระเป๋าผ้านั้นเป็นวิธีที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าเลือกใช้มากที่สุด เนื่องจากใช้ต้นทุนน้อย สามารถสร้างลายสกรีนได้รวดเร็ว และสามารถทำได้ครั้งละมาก ๆ จึงใช้เวลาในการสกรีนลวดลายไม่นาน
    โดยในปัจจุบันโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า สามารถสกรีนรูปภาพที่ลูกค้าต้องการได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสกรีนภาพของไอดอลหรือรูปของการ์ตูนอนิเมะลงบนถุงผ้าหูรูดเพื่อที่จะตามเทรนในปัจจุบัน แต่ก็มีผู้คนบางกลุ่มมักจะชอบลวดลายที่สกรีนแบบมินิมอล เพราะจะทำให้เมื่อใช้งานแล้วจะสามารถแต่งตัวให้เข้ากับถุงผ้าหูรูดได้ง่าย
  5. DIY เพิ่มเติมให้แก่ถุงผ้าหูรูด
    นอกจากการเพ้นท์ลาย การปักลาย การประดับด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ หรือจะเป็นการสกรีน ก็ยังมีไอเดียการ DIY ถุงผ้าหูรูดในรูปแบบอื่น ๆ เช่น การนำถุงผ้าหูรูดให้มีสีแตกต่างจากเดิมโดยการใช้สีมัดย้อม ซึ่งการมัดย้อมเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย เพียงแค่ใช้หนังยางรัดถุงแกง สีสำหรับมัดย้อม และน้ำก็สามารถสร้างลวดลายที่ไม่เหมือนใครได้
    นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการ Patchwork ที่นำผ้ามากมายหลากหลายสีสันมาเย็บต่อ ๆ กันให้เป็นผ้าผืนใหม่ และขึ้นรูปเป็นถุงผ้าหูรูดที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สำหรับการบรรจุสิ่งของที่มากขึ้นและมีแค่ใบเดียวบนโลกที่ทำให้รู้สึกภูมิใจเพราะทำด้วยตนเอง หรือจะเป็นการ DIY โดยการเขียนข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจหรือคำคมที่ชอบก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

การถือถุงผ้าหูรูดที่มีการตกแต่งที่น่ารักหรือลวดลายที่สวยงาม ก็สามารถทำให้รู้สึกดีเวลามองได้ หรือได้รับคำชมจากคนรอบข้าง ซึ่งถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ รูปแบบหนึ่ง หากท่านสนใจถุงผ้าหูรูดที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพที่ให้สีคมชัด ติดทน สามารถสั่งผลิตได้ที่บริษัท เดินด้าย จำกัด

บริษัทของเรามีความชำนาญเรื่องงานกระเป๋าผ้า ต่อยอดจากธุรกิจสินค้าพรีเมี่ยม นอกจากกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนแล้ว เรายังรับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ รับผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโลพิมพ์ลาย สามารถสั่งทำผ้ากันเปื้อน หรือหมอนอิง หมอนไดคัท ถุงผ้าหูรูด หรือผ้าพันคอพิมพ์ลายได้

สินค้าทุกหมวดของ DernDai เป็นสินค้าสั่งผลิต ให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบสินค้าหรือออกแบบสินค้าได้ด้วยตัวเองทั้งหมด เพื่อผลิตชิ้นงานที่ไม่ซ้ำใคร ออกมาในสไตล์ของคุณมากที่สุด

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งผลิตถุงผ้าหูรูดได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด

โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai

 

สกรีนกระเป๋าผ้าติดลิขสิทธิ์

4 ศิลปินระดับตำนาน นำผลงานสกรีนกระเป๋าผ้าได้ ไม่ติดลิขสิทธิ์

สกรีนกระเป๋าผ้าด้วยผลงานยอดนิยมของศิลปินระดับโลก

กระเป๋าผ้า เป็นรูปแบบกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะสามารถจุของได้เยอะ มีลวดลายจากศิลปินให้เลือกใช้ได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีราคาไม่สูงนัก โดยหลักเกณฑ์ที่ใช้พิจารณาว่าผลงานด้านศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์มาจากใครคนหนึ่ง สามารถนำมาใช้งานต่อได้หรือไม่นั้น โดยเฉพาะการนำมาสกรีนกระเป๋าผ้า สกรีนบนสิ่งของต่าง ๆ หรือนำมาดัดแปลงเพิ่มเติม จะต้องพิจารณาก่อนว่าผลงานชิ้นนั้นเป็น Public Domain หรือยัง หากผลงานไหนยังไม่ใช่ Public Domian การนำมาใช้งานจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ดังนั้นก่อนนำผลงานของศิลปินคนไหนมาใช้ เราจึงควรต้องศึกษาให้ดีเสียก่อน

 

ทำไมถึงสามารถนำผลงานของศิลปินบางคนมาสกรีนกระเป๋าผ้าได้ โดยไม่ติดลิขสิทธิ์

  • ระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์
    ลิขสิทธิ์ของผลงานศิลปะจะได้รับการคุ้มครองเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยทั่วไปคือคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดชีวิตของผู้สร้างสรรค์ผลงาน และอีกประมาณ 50-100 ปีหลังจากผู้สร้างสรรค์ผลงานเสียชีวิต เมื่อพ้นระยะเวลาคุ้มครองนี้แล้ว ผลงานเหล่านั้นจะตกเป็น “งานอันหมดอายุการคุ้มครองลิขสิทธิ์” หรือ Public Domain นั่นก็คืองานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ใด ๆ ผลิตออกมาเป็นผลงาน ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ งานปั้น ภาพวาด เพลง งานออกแบบ ฯลฯ ที่หมดวาระการคุ้มครองโดยกฎหมาย จะอนุญาตให้ทุกคนสามารถนำผลงานเหล่านั้นไปใช้ดัดแปลงใด ๆ ก็ได้ทันที​ โดยไม่ต้องขอการยินยอมจากผู้ใดทั้งสิ้น เพราะถือว่าผลงานนั้นได้กลายเป็นทรัพย์สินของสาธารณะไปแล้ว นั่นแปลว่าทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนกระเป๋าผ้า สกรีนเสื้อ หรือนำไปใช้ในงานต่าง ๆ สามารถนำไปใช้ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าธรรมเนียมใด ๆ นอกจากนี้หากผลงานชิ้นใดตกเป็นสาธารณสมบัติแล้ว ทุกคนสามารถนำมาดัดแปลง ตกแต่ง หรือสร้างสรรค์ต่อยอดผลงานใหม่ จากชิ้นงานดังกล่าวได้ โดยไม่ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เช่น การนำภาพโมนาลิซามาสกรีนกระเป๋าผ้า เป็นต้น
  • ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเสียชีวิตไปนานแล้ว
    ศิลปินบางคนอย่างเช่น ลีโอนาร์โด ดาวินชี, วินเซนต์ แวน โก๊ะ, เรมบรานด์ เป็นต้น เกิดและสร้างสรรค์ผลงานในช่วงศตวรรษที่ 15-19 ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ผ่านมานานมากแล้ว จึงทำให้ผลงานของศิลปินเหล่านี้หมดอายุการคุ้มครองลิขสิทธิ์ไปแล้วโดยปริยาย จึงสามารถนำผลงานมาใช้สกรีนกระเป๋าผ้าหรือใช้ในงานต่าง ๆ ได้ โดยไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
  • นโยบายของศิลปินหรือองค์กรเจ้าของลิขสิทธิ์
    บางครั้งศิลปินหรือองค์กรเจ้าของลิขสิทธิ์อาจมีนโยบายเปิดให้สาธารณชนสามารถนำผลงานบางชิ้นไปใช้ประโยชน์ได้ ไม่ว่าจะใช้สกรีนกระเป๋าหรือบนสิ่งของ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมให้ผลงานเป็นที่รู้จักและเผยแพร่กว้างขวางยิ่งขึ้น

 

4 ศิลปินระดับตำนานที่สามารถนำผลงานมาสกรีนกระเป๋าผ้าได้ ไม่ติดลิขสิทธิ์

  1. ลีโอนาร์โด ดาวินชี่ (Leonardo da Vinci)
    ลีโอนาร์โด ดาวินชี่ เป็นบุคคลสำคัญในยุคเรเนสซองส์ของอิตาลี ที่มีความสามารถหลากหลายด้านทั้งจิตรกร นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ และนักปรัชญา ผลงานภาพวาดที่โด่งดังที่สุดคือ “โมนาลิซา” ซึ่งเป็นภาพพรรณนาถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรอยยิ้มปริศนา ถือเป็นหนึ่งในภาพวาดที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก

    นอกจากนี้เขายังมีผลงานวาดรูปเขียนแบบต่าง ๆ ที่แสดงถึงความเข้าใจธรรมชาติและร่างกายมนุษย์อย่างลึกซึ้ง ทั้งรูปวาดระบบกล้ามเนื้อ กระดูก และแบบจำลองเครื่องบิน ฯลฯ แสดงให้เห็นความเป็นสหวิทยาการและพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ของเขา โดยผลงานของ ลีโอนาร์โด ดาวินชี่ ถือเป็น Public Domain ที่สามารถนำมาใช้ได้ ไม่ถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์

    ดังนั้นหากคุณชื่นชอบผลงานของ ลีโอนาร์โด ดาวินชี่ อาจลองนำผลงานของเขามาสกรีนกระเป๋าผ้าสักใบ ถ้ารู้สึกว่าภาพหญิงสาวพร้อมรอยยิ้มปริศนาดูไม่แปลกใหม่แล้ว อาจลองออกแบบลวดลายแบบที่ต้องการกันดูได้ เผื่อโมนาลิซ่าในฉบับคุณจะเตะตาและแปลกใหม่กว่าที่เคยมีมา
  2. วินเซนต์ แวน โก๊ะ (Vincent Van Gogh)
    จิตรกรชาวดัตช์ผู้มีชีวิตอันโดดเดี่ยวและซึมเศร้า วินเซนต์ แวน โกะ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพเขียนสีน้ำมันที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ ผลงานโดดเด่นของเขาอย่าง ดอกทานตะวัน เตียงในห้องนอน และดวงจันทร์และดาวเหนือแม่น้ำรอนน์ แสดงออกถึงการใช้สีสันอย่างรุนแรงและการปัดแปรงเป็นลักษณะเฉพาะตัว

    สไตล์งานของเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นบิดาแห่งการเขียนภาพสมัยใหม่ มีอิทธิพลต่อกระแสศิลปะในศตวรรษที่ 20 อย่างกว้างขวาง ชีวิตอันเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานและความวิตกกังวลของแวน โก๊ะถูกสะท้อนออกมาในผลงานของเขาอย่างน่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สามารถนำผลงานของเขามาสกรีนกระเป๋าผ้า เสื้อ ผ้าพันคอ หรือผ้าห่มได้ เพราะผลงานของแวน โก๊ะถือเป็น Public Domain ไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
  3. พาโบล ปิกาสโซ (Pablo Picasso)
    ต่อมาคือ พาโบล ปิกาสโซ เขาเป็นจิตรกรและนักประติมากรรมสเปนที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้ริเริ่มกระแสศิลปะนามธรรมหรือคูบิสม์ (Cubism) ที่เป็นการนำเสนอรูปทรงเรขาคณิตและมุมมองหลายด้านในภาพเดียว ผลงานชิ้นสำคัญอย่าง “Les Demoiselles d’Avignon” และ “กวีเรเนซองส์” บันทึกพัฒนาการด้านศิลปะของปิกาสโซที่เริ่มต้นด้วยสไตล์สีน้ำมันแนวเรียลลิสม์ จากนั้นเปลี่ยนแปลงไปสู่ลักษณะเฉพาะตัวอันโดดเด่น
    ปิกาสโซมีผลงานจำนวนกว่า 20,000 ชิ้น รวมถึงภาพวาด ประติมากรรม และบทกวี แสดงถึงการค้นหาและคิดค้นทางศิลปะที่ไม่หยุดนิ่ง โดยผลงานทั้งหมดของปิกาสโซสามารถนำมาสกรีนกระเป๋าผ้าได้อย่างสวยงาม ดูเป็นกระเป๋าผ้าสำหรับสายอาร์ตสุด ๆ
  4. ซาลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali)
    ซาลวาดอร์ ดาลี คือจิตรกรชาวสเปนในศตวรรษที่ 20 ผู้นำพาแนวคิดสัจนิยมแนวพิสดารหรือเซอร์เรียลลิซึม (Surrealism) มาสู่ผลงานภาพเขียนอันลึกลับและบิดเบี้ยว เต็มไปด้วยสัญลักษณ์เหนือธรรมชาติและฝันร้าย ผลงานเด่นอย่าง The Persistence of Memory แสดงถึงความหลงใหลในจิตวิทยาแนวฟรอยด์ และการตีความสิ่งที่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้

    ซาลวาดอร์ ดาลี มีวิธีการสร้างสรรค์งานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการวาดภาพตามอารมณ์แปรปรวนของจิตใจ นำเสนอโลกแห่งสัจนิยมที่ทำให้ผู้ชมทั้งหลงใหลและสับสนไปพร้อมกัน ถ้าอยากแบกกระเป๋าผ้าลวดลายเหนือจินตนาการแต่ยังคงความเป็นศิลปะอยู่ละก็ ผลงานของซาลวาดอร์ ดาลี อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ

 

ผลงานของศิลปินระดับตำนานที่ถูกยกให้เป็น Public Domain สามารถนำมาสกรีนกระเป๋าผ้าได้ ทำให้มีลวดลายที่สวยงามและถือเป็นการสนับสนุนงานศิลปะ ถ้าอยากออกแบบถุงผ้ารักโลกที่หิ้วเมื่อไรก็ไม่น่าเบื่อ ลองนำไอเดียงานศิลปะเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูได้ DernDai เชื่อว่ามันจะกลายเป็นกระเป๋าใบโปรดใบใหม่ของคุณร้อยเปอร์เซ็นต์

 

หากสนใจสกรีนกระเป๋าผ้าด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพที่ให้สีคมชัด ติดทน สามารถสั่งผลิตได้ที่บริษัท เดินด้าย จำกัด โรงงานผลิตกระเป๋าที่รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ไปจนถึงสินค้าจากผ้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล ผ้ากันเปื้อน หมอนอิง หมอนผ้าห่ม สั่งผลิตเป็นของขวัญที่ระลึกได้ หรือจะเป็นถุงผ้าหูรูด หน้ากากอนามัย รับประกันเลยว่าสินค้าของ DernDai เป็นสินค้าสั่งผลิตที่ผลิตอย่างใส่ใจ ให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบสินค้าหรือออกแบบสินค้าได้ด้วยตัวเองทั้งหมด คนให้มีความสุข ผู้รับประทับใจอย่างแน่นอน

 

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งสกรีนกระเป๋าผ้าได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด

โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai

 

สั่งทำเสื้อยืดสกรีน งานด่วน อยากได้ไว เราก็พร้อมส่ง!!

 สั่งทำเสื้อยืดสกรีน งานด่วน อยากได้ไว เราก็พร้อมส่ง!!

.

เสื้อยืดถือว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่เลือกนำมาสวมใส่กันในบ่อยครั้ง เพราะเป็นเสื้อที่ใส่ง่าย ใส่ได้ตลอด ทั้งยังเป็นเสื้อยืดที่สามารถสวมใส่ให้เป็นทางการในการทำกิจกรรมต่างๆในองค์กรได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดท่องเที่ยวประจำปี  เสื้อยืดสันทนาการ และเสื้อกีฬาสี ซึ่งในปัจจุบันเสื้อยืดสกรีนถือว่าของพรีเมี่ยม สำหรับของที่ระลึกงานเกษียณอายุ ของแจกแก่ลูกค้าสำหรับโปรโมทแบรนด์ และของขวัญปีใหม่ให้กับพนักงานด้วยเช่นกัน  จึงทำให้เสื้อยืดมีความสนใจและสั่งซื้อในจำนวนมาก จนทำให้บางครั้งกลัวที่จะไม่ทันวันที่จะใช้งาน วันนี้เดินด้ายจะมาบอกวิธีสั่งทำเสื้อยืดสกรีน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเสื้อยืดสกรีนด่วน อยากได้ไว ทันใช้ พร้อมแล้วรีบมาดูกันค่ะ

……….

สั่งกับโรงงานผลิตเสื้อยืดสกรีนโดยตรง

.

เหตุผลหลักที่สำคัญในการสั่งกับโรงงานโดยตรงที่จะทำให้ได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ ดังนี้

.

🥇เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ การผลิตเสื้อยืดในแต่ละครั้งจะต้องใช้ความประณีต เพื่อสร้างมาตรฐานในการตัดเย็บและการสกรีนเสื้อยืดเป็นพิเศษ รวมไปถึงการบริหารเวลาเพื่อให้ลูกค้าทันการใช้งาน จึงจะต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นเครื่องมือการันตีในการสร้างความไว้วางใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างสูง

.

💙มีบริการให้ครบวงจร  มีพนักงานให้ปรึกษาพร้อมกับออกแบบเสื้อยืดให้ลูกค้าได้ดูก่อนการผลิต ทำให้เสื้อยืดสกรีนโลโก้ ทำให้เกิดความมีความผิดพลาดที่น้อยประหยัดเวลามากขึ้น

.

📦สินค้ามีพร้อมส่ง  ลูกค้าต้องการด่วน ทางโรงงานก็มีเสื้อยืดที่พร้อมส่งซึ่งเหมาะแก่ลูกค้าที่รีบนำไปใช้งานเป็นอย่างมาก ทำให้มีระยะเวลาในการผลิตและจัดส่งได้ในความเหมาะสม

.

👕มีผลงานที่น่าเชื่อถือ การสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับโรงงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ในการตัดสินใจอาจไม่ใช่เพียงแค่ราคาถูกอย่างเดียว ต้องดูรายละเอียดส่วนอื่นๆให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ ผลงานจากทางโรงงาน

โรงงานผลิตเสื้อยืดที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างชัดเจน

.

สำหรับใครหลายๆต้องการเสื้อยืดด่วน เสื้อกีฬาที่ต้องรีบใส่ เสื้อทีมอยากได้ไว และกังวลว่าติดต่อกับโรงงานแล้วจะยุ่งยาก หลายขั้นตอน บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่าย เสื้อยืดพร้อมส่ง (3-7 วันเท่านั้น)  derndai พร้อมส่งเสื้อยืดสต็อกมากถึง 1,000 ตัว  (STOCK)  เพราะคือโรงงานรับผลิตเสื้อยืด ตัดเย็บเสื้อยืด ทำเสื้อยืดงานด่วน สั่งทำเสื้อยืดพร้อมส่ง รับทำเสื้อยืดสกรีน ที่มีราคาถูก ราคาประหยัดงบประมาณ หมดความกังวลไปได้ว่าจะเป็นเรื่องยากกับการสั่งเสื้อยืด มีพนักงานที่ให้คำปรึกษาดูแลลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

พร้อมมีรูปแบบเสื้อยืดให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีของเสื้อยืดมีให้เลือกมากกว่า 20 สี  รูปแบบคอเสื้อ คอวีและคอกลมและมีไซส์เสื้อเด็กและไซส์เสื้อผู้ใหญ่ให้เลือก โดยจัดส่งบรรจุ : ถุงพลาสติก 1:1  สะอาดครบถ้วนแน่นอน

เสื้อยืดคุณภาพดี มีเอกลักษณ์ มีชัยไปกว่าครึ่ง

.

นอกจากนี้ เดินด้าย ยังมีบริการสกรีนโลโก้ ชื่อหน่วยงาน พร้อมบริการออกแบบลวดลายเสื้อยืดที่จะทำให้สะท้อนถึงองค์กรของลูกค้าได้มากที่สุด สกรีนชัด สีสด สวยงาม ขั้นต่ำ 10 ตัวเท่านั้น !! มั่นใจเสื้อยืดสกรีนของลูกค้าจะเป็นเสื้อยืดที่จดจำง่าย สวมใส่ครั้งไหนก็มีคำชมสวยทุกครั้ง

……….หากลูกค้ากำลังสนใจเสื้อยืดสั่งทำเป็นพิเศษ ทางบริษัท derndai มีเสื้อยืดสั่งผลิต (ระยะเวลา 15-30 วันเท่านั้น) ลูกค้ากำหนดในส่วนประกอบเสื้อยืดได้ ไม่ว่าจะเป็น ชนิดเนื้อผ้า รูปแบบคอ สั่งตัดต่อเสื้อยืด และแม้กระทั่งการทำโลโก้ สกรีน ปัก เฟล็กซ์ และ พิมพ์ Sublimation มีจำนวนขั้นต่ำ 50-60 เท่านั้น *ขึ้นอยู่กับการเลือกการทำโลโก้ ไม่ต้องสั่งจำนวนเยอะก็มีเสื้อยืดสวยใส่เป็นทีมได้

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai

กระเป๋าผ้าร่ม ของที่นิยมแจกในวันสงกรานต์ 2567

กระเป๋าผ้าร่ม ของที่นิยมแจกในวันสงกรานต์ 2567

……….วันสงกรานต์ 2567 นี้ใกล้เข้ามาถึงแล้วเตรียมตัวเตรียมอุปกรณ์ใส่ไอเทมกันน้ำให้พร้อมกันหรือยัง สำหรับเทศกาลแห่งความสุขและวันที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาร่วมประเพณีการเล่นน้ำของ “เทศกาลสงกรานต์” ซึ่งเป็นวันที่คนไทยให้ความสำคัญเพราะถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย จึงทำให้หลายธุรกิจ หลายองค์กร เตรียมหาของแจกเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือโฆษณาโปรโมทแบรนด์ จัดแคมเปญกิจกรรมร่วมสนุกในช่วงเดือนเมษายน มักจะนิยมสั่งผลิตกระเป๋าผ้าร่มพร้อมกับสกรีนโลโก้ เพราะเป็นไอเทมที่สำคัญอย่างมีประโยชน์ใส่ของได้จุใจ เหมาะสำหรับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างมากเพราะสามารถเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นก่อนออกไปเล่นน้ำ และยังสามารถเป็นของขวัญของชำร่วยในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์อีกด้วย

ทำไมถึงเลือกกระเป๋าผ้าร่ม เป็นของขวัญวันสงกรานต์

……….กระเป๋าผ้าร่ม คือ ถุงผ้าร่ม ที่ผลิตจากวัสดุผ้าร่มมีลักษณะผ้าบาง มีความเหนียวทนทาน น้ำหนักเบา สามารถพับเก็บและพกติดตัวได้ตลอดเวลา ที่สำคัญสามารถกันละอองจากน้ำได้ ซึ่งเหมาะแกการนำมาเป็นของขวัญ ของแจก ของโปรโมทสินค้าและแบรนด์ ในเทศกาลวันสงกรานต์เป็นอย่างมาก เพราะด้วยการสกรีนโลโก้ ที่สามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการ เมื่อพกพาออกไปร่วมเล่นน้ำก็ทำให้ผู้คนอื่นๆจดจำองค์กรได้ง่าย  กระเป๋าผ้าร่มจึงทำให้เป็นไอเทมที่ฮอตฮิตในวันสงกรานต์อีกหนึ่งอย่าง

ออกแบบได้อย่างแตกต่าง สร้างความสวยงามและโดดเด่นได้

……….การสร้างความแตกต่างให้กับกระเป๋าผ้าร่มจะทำให้สะท้อนถึงเอกลักษณ์ขององค์กร และสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกแบบที่จะทำให้สวยงามไม่เหมือนใครสำหรับนำไปแจกในวันสงกรานต์นี้ นั้นมีดังนี้

รูปแบบทรง : กระเป๋าผ้าร่มที่มีสายสะพายข้าง ทั้งแบบมีซิปและไม่มีซิป สำหรับจัดเก็บกระเป๋า ทรงกระเป๋าผ้าร่มหูหิ้ว ทรงกระเป๋าผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง

รูปแบบทรงแสดงถึงไลฟ์สไตล์ แฟชั่นและการใช้งาน

โลโก้ : กระเป๋าผ้าร่มสามารถสกรีนโลโก้ และ พิมพ์ DFT

แนะนำไม่เกิน 1-2 สี เพื่อการจดจำง่าย ตำแหน่งนิยมตรงกลางไม่ใหญ่มาก

สี : มีสีให้เลือกมาก ควรเป็นสีประจำองค์กร

ต้องสีที่ไม่ทำให้โลโก้จมจนมองไม่เห็น

……….สงกรานต์ปี2567 นี้หวังว่าหลายๆคนจะได้ไอเดียกระเป๋าผ้าร่มสำหรับไปใส่ของที่จำเป็นก่อนออกไปเล่นน้ำ และยังเป็นแฟชั่น หรือหากใครที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าร่ม สั่งผลิตเพื่อเป็นของที่ระลึกแขกในงาน ของขวัญปีใหม่ไทย ของแจกโปรโมทแบรนด์ เตรียมพร้อมก่อนถึงเทศกาลวันสงกรานต์ในเร็วๆ บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่ายกระเป๋าผ้าร่มและเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าร่ม  รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ สั่งทำกระเป๋าผ้าร่มใบใหญ่ ราคาถูก คุณภาพดี โดยมีแบบกระเป๋าร่มสต๊อก (STOCK) พร้อมส่งมากกว่า 1,000 ใบสำหรับลูกค้าต้องการด่วน  ระยะเวลา 7-10 วัน และ กระเป๋าผ้าสั่งผลิต (Made to Order) ระยะเวลาในการผลิต 15-30 วัน  นอกจากนี้ยังมีบริการวางแบบ Art work ให้ลูกค้าได้ดูแบบก่อนการผลิต ฟรี!! พร้อมบริการสกรีนโลโก้บริษัท สั่งพิมพ์ชื่อหน่วยงาน กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้ของลูกค้าจะยกระดับแบรนด์ไม่ซ้ำใครในวันสงกรานต์นี้แน่นอน

 

🧵มั่นใจเดินด้าย ผลิตกระเป๋าผ้าร่มให้กับองค์กรชั้นนำและธุรกิจแบรนด์ดังมามากกว่า 1,000 แบรนด์ ที่ประทับใจเรา

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คืออะไร

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คืออะไร

 

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คือ ผ้ายับยั้งการเจริญเติบโตแบคทีเรียเรียกสั้นๆอีกชื่อว่า แอนตี้แบค (ANTI BACTERIA)  จากนวัตกรรมที่มี สารต้านแบคทีเรีย ผ่านการคิดค้น วิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตเชื้อแบคทีเรียบนเนื้อผ้าทำให้เป็นตัวการปัญหาสุขภาพที่เรามองไม่เห็น โดยมีกรรมวิธีการฝั่งสารลงไปในเส้นใยสิ่งทอเป็นเทคนิคเฉพาะ ของเพอร์ม่า (PERMA) ชื่อเต็มว่าเพอร์ม่า นาโนซิงค์ (Perma Nano Zinc) ซึ่งวิธีนี้ยังมีสารที่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน พร้อมยังให้คุณสมบัติที่ดีมากกว่าสารอื่นอีกด้วย

Nano Zinc  เกี่ยวอะไรกับ ผ้า PERMA

 

Nano Zinc  เทคโนโลยี “นาโนซิงค์” มาช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย  เมื่อเชื้อแบคทีเรียเจอกับอนุภาคของ “ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (H2O2)”  ที่เกิดจากพลังงานอนุภาคนาโนซิงค์ของ Perma ก็จะทำให้แบคทีเรียเสียสมดุล และไม่สามารถแบ่งตัวเพิ่มปริมาณได้ประสานเข้าไปในเส้นใยผ้า ทำให้ไม่ส่งผลเสียให้กับผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติคงทนต่ออายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถซักได้มากกว่า 150 ครั้ง

คุณสมบัติของเนื้อผ้า ANTI BACTERIA

 

✅ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส 99.99% เมื่อแบคทีเรียเสียสมดุลก็ไม่สามารถเพิ่มจำนวนได้ ทำให้ผ้า PERMA ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✅ไม่พึ่งประสงค์ ที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผู้เลือกใช้งานเนื้อผ้า PERMA เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น

✅นาโนซิงค์ออกไซด์มีระดับความสามารถป้องกันรังสียูวี UV จึงมักพบว่าครีมกันแดดจะมีส่วนประกอบของ Nano zinc ทำให้มั่นใจได้เส้นใยของเนื้อผ้าสามารถป้องกันแดดได้เป็นอย่างดี

✅ลดปัญหาผื่นคัน ระคายเคืองผิว หมดความกังวลการเกิดโรคผิวหนังทำให้เสียบุคลิกไปได้

✅ซักได้มากกว่า 150 ครั้ง โดยยังคงคุณภาพ

✅เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารพิษ เนื่องจากกระบวนการการผลิตเป็นการฝังนาโนซิงค์เข้าไปในเส้นใย ทำให้ไม่มีอะไรหลุดลอกลงไปสู่ร่างกายและสิ่งแวดล้อม

คุณภาพและความปลอดภัยสำคัญสำหรับลูกค้า

 

บริษัท เดินด้าย จำกัด ได้เห็นความสำคัญของความปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย จึงได้นำเนื้อผ้า ANTI BACTERIA มาผลิตเสื้อยืดและเสื้อโปโล เพราะเราเป็นโรงงานสั่งทำเสื้อยืด รับทำตัดเย็บเสื้อโปโล ทำให้สุขภาพของลูกค้าปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรียที่มองไม่เห็น สวมใส่สบายไร้ความกังวลจากเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ มั่นใจสั่งผลิตเสื้อกับ derndai รับประกันความคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนกับเรา ลูกค้าจะได้เสื้อที่มีเนื้อผ้านุ่มสบายพร้อมกับความปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย สามารถเลือกใส่ได้ทุกวัยเพราะเรามีทั้งไซส์เด็กและไซส์ผู้ใหญ่ให้เลือก พร้อมกับสีของเนื้อผ้า ANTI BACTERIA มีให้เลือกมากกว่า 20 สี นอกจากนี้เดินด้ายยังรับสกรีนโลโก้ ชื่อบริษัท หน่วยงาน เพื่อสร้างการจดจำให้แก่ผู้รับมากยิ่งขึ้น

เดินด้ายมั่นใจ ทุกการสวมใส่ปลอดภัยจากแบคทีเรีย  🩷

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai

สั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ ปั๊มความร้อน พร้อมโลโก้แบรนด์

สั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ ปั๊มความร้อน พร้อมโลโก้แบรนด์ คุณภาพดี ราคาถูก สำหรับแจกงานอีเว้นท์ต่างๆ

 

งานอีเว้นท์คือการจัดกิจกรรมต่างๆตั้งแต่ งานประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้า เปิดตัวสินค้า การจัดงานอีเว้นท์เป็นตัวสื่อสารระหว่างแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย หรือที่เราชอบเรียกติดปากกันว่ากลุ่มลูกค้านั้นเอง นอกจากตัวงานอีเว้นท์จะเน้นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจแล้ว ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมเป็นตัวช่วยในการดึงดูดลูกค้า สำหรับโปรโมทสินค้า จัดโปรโมชั่นต่างๆ โดยสิ่งที่ขาดได้ไม่ได้เลยคือการแจกของพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานโดยสามารถใช้งานและสร้างการจดจำองค์กรได้ จึงขอยกให้เป็นกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ หรือเรียกได้อีกชื่อว่า นอนวูฟเวน (nonwoven) นิยมสั่งผลิตมากที่สุดสำหรับนำไปแจกงานอีเว้นท์ (Eventthai) ไว้สำหรับใส่เอกสาร ใส่โบชัวร์ ใบเสนอราคาและโปรโมชั่น ใส่ของแจกต่างๆในงานอีเว้นท์  เพราะด้วยกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก มีพื้นที่การพิมพ์โลโก้ขนาดใหญ่ ช่วยให้สามารถแสดงแบรนด์หรือข้อความของงานกิจกรรมของได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เป็นเวลายาวนาน

เป็นได้มากกว่าของพรีเมี่ยม (Premium) ที่เอาไว้แจกเท่านั้น

 

บริษัทและองค์กรต่างๆ มักใช้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์เป็นสินค้าที่ส่งเสริมการขายสินค้าและเป็นของแทนคำขอบคุณ เนื่องจากสามารถสั่งสกรีนโลโก้ ข้อมูลบริษัท ปรับแต่งดีไซน์ มีสีผ้าสปันบอนด์ให้เลือกมากกว่า 30 สี รูปแบบทรงที่สามารถออกแบบเองได้ และความหนาของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ (Spunbond bag) ที่นิยมนำมาทำกระเป๋า คือ ความหนา 75 แกรม  ( gram ) และ 100 แกรม ( gram )   หากแกรมน้อยๆจะนิยมนำไปผ้าทางการแพทย์ เช่น ชุดผ่าตัดมาตรฐาน ชุดคลุม ถุงหุ้มรองเท้า แม้กระทั่งสินค้าสุขอนามัย เช่น ผ้าอ้อมเด็ก ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ฯลฯ เพราะด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์ ไม่มีสารเคมีไม่เป็นอันตรายต่อผิว จึงสามารถนำมาประยุกต์ให้งานได้หลากหลาย และเป็นของแจก Premium ที่มีเอกลักษณ์สวยไม่เหมือนใคร

คุณสมบัติของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์

 

ด้วยเนื้อสปันบอนด์ที่มีความยืดหยุ่นได้ดี น้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน กันน้ำ มีสีสันสวยงาม และ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้  ที่สำคัญผ้าสปันบอนด์ไม่ดูดซับน้ำหรือละอองน้ำ  ทำให้ไม่มีสารพิษหรือเชื้อแบคทีเรียจึงทำให้ปลอดภัยต่อการใช้งาน

 

*ข้อระวัง ไม่ควรซักบ่อย หรือไม่เกิน 2-3 ครั้ง เพราะเนื้อผ้าไม่ได้ถักทอเหมือนผ้าทั่วไปจึงอาจเกิดการฉีดขาดได้

รูปแบบทรงที่ยอดฮิตสั่งผลิตกัน ดังนี้

 

  • ไม่ขยายก้น-ขยายข้าง : นิยมสั่งไปเป็นของแจกใส่เอกสาร โปรชัวร์ใบงาน หนังสือ สมุดโน้ต เป็นต้น เพราะด้วยรูปทรงจะออกมาเป็นแนวตั้งเหมาะสมสำหรับขนาดกับ A4 ได้อย่างพอดี
  • ขยายก้น-ไม่ขยายข้าง : นิยมสั่งทำไปเป็นของสมนาคุณ ของขวัญแทนคำขอบคุณ โดยนำไปใส่ชนิดผ้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม ผ้าพันคอ และเสื้อ เป็นต้น
  • ขยายก้น-ขยายข้าง : นิยมสั่งผลิตไปเป็นของชำร่วย ของที่ระลึก ที่เป็นกล่องหรือกล่องกิ๊ฟเซ็ท เพราะจะเข้ารูปทรงได้ดีและดูเรียบร้อยสวยงาม

ซึ่งการผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ จะมีเทคนิคโดย เทคโนโลยี ULTRASONIC WELDING เข้าใจง่ายๆคือการใช้เครื่องรีดร้อน จะไม่ใช่การเย็บ ในการเชื่อมหูหิ้วและขอบเข้าด้วยกัน รวมถึงเนื้อผ้ากระเป๋าผ้าสปันบอนด์ที่ผนึกเนื้อผ้าเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็ว จึงประหยัดเวลาในการผลิตมากยิ่งขึ้น

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รับทำถุงผ้าสปันบอนด์

 

เนื่องจากกระเป๋าผ้าสปันบอนด์เป็นของแจกในงานอีเว้นท์ที่เป็นสินค้าสามารถสื่อสารถึงโลโก้แบรนด์ ประชาสัมพันธ์แคมเปญ ได้เป็นอย่างดี การเลือกกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปแบบทรง สีเนื้อผ้า การสกรีน จึงเป็นสิ่งสำคัญ

บริษัท เดินด้าย จำกัด ใส่ใจทุกรายละเอียดของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เพราะเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ สั่งตัดถุงผ้ากระเป๋าผ้าสปันบอนด์ แบบมืออาชีพ รวมไปถึงออกแบบดีไซน์ของสายหูหิ้วกระเป๋าสปันบอนด์ สายสะพายยาว หิ้วแบบเจาะ แบบทรงเสื้อกล้าม แบบทรงหูรูด ฯลฯ (กรณีลายสายหูหิ้วที่ประกบกับกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ไม่สามารถเลือกลายได้เนื่องจากแล้วแต่ละเครื่องรีดร้อนจะแสดงลายออกมาที่ต่างกันในแต่ละเครื่อง)  มีสีเนื้อผ้าให้เลือกมากกว่า 30 สี  และยังรับตัดเย็บกระเป๋าผ้าทุกชนิด จำหน่ายกระเป๋าผ้าทั้งสต๊อกพร้อมส่ง มากกว่า 1,000 ใบ ระยะเวลาในการผลิต 3-10 วัน เท่านั้น  และสั่งผลิตเป็นพิเศษ ระยะเวลาในการผลิต  7-15 วัน มีราคาให้เลือกเพื่อจะตอบโจทย์งบประมาณลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถสั่งเพิ่มโลโก้ได้ ไม่ว่าจะเป็น งานสกรีนโลโก้ งานปั๊มโลโก้ และงานปักโลโก้ หากลูกค้าไม่รู้จะต้องออกแบบไหนดีที่จะเหมาะสมกับการนำไปใช้งานทางเรามีพนักงานที่มีความชำนาญคอยให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดีในเรื่องกระเป๋าผ้าทุกชนิดอีกด้วย มั่นใจเดินด้ายดูแลอย่างดีในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ยังมีบริการแพ็คสินค้าแบบรวม 1 ถุง บรรจุกระเป๋าผ้าสปันบอนด์จำนวน 100 ใบ ทำให้ประหยัดเวลาได้มากขึ้น และจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ทันกำหนดใช้งานแน่นอน

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai

เสื้อ Team พิมพ์ Offset แจกแบบไหนโดนใจผู้รับ

เสื้อ Team พิมพ์ Offset แจกแบบไหนโดนใจผู้รับ

เสื้อ Team (ทีม) เป็นของแจกที่สามารถแสดงถึงความเป็นทีมเดียวกัน แสดงถึงความเป็นมืออาชีพในการทำงานและสร้างการจดจำขององค์กรได้ ปัจจุบันหน่วยงานและองค์กรนิยมสั่งสำหรับเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เสื้อกีฬาสี เสื้อเที่ยวบริษัท เสื้อที่ระลึกในโอกาสจบการศึกษา เสื้องานเกษียณอายุ และเสื้อของที่ระลึกมอบให้ในโอกาสต่างๆ โดยจะสกรีนโลโก้และออกแบบลายต่างๆให้เป็นสีประจำขององค์กร เพื่อสร้างเอกลักษณ์ในความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งการเลือกงานประเภทในการพิมพ์ลายเสื้อก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันจะต้องเป็นสีที่ออกมาคุณภาพได้มาตรฐานมากที่สุด

งานพิมพ์มีคุณภาพเกินราคา ออกแบบได้อย่างอิสระ

การสั่งรูปแบบของสกรีนก็เป็นหลักสำคัญในการสั่งผลิตเสื้อ Team เพราะถือเป็นหัวใจหลักสำคัญของเสื้อ Team  คือมีลายที่สวยไม่เหมือนใคร จดจำง่าย สีสด คมชัด และสามารถสั่งผลิตได้จำนวนมากๆ ซึ่งการพิมพ์เสื้อ Team พิมพ์แบบ offset ก็หนึ่งประเภทงานเป็นที่ยอดนิยมสั่งผลิต โดยงานประเภทนี้สามารถเรียกอย่างว่าการพิมพ์พื้นผิวราบ ซึ่งมีข้อดีดังนี้

  • สามารถพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง สีคมชัด ได้มาตรฐาน
  • สามารถสกรีนได้ทุกพื้นที่ที่ต้องการ (รอบตัว)
  • ใช้เวลาการพิมพ์น้อย พิมพ์ได้รวดเร็วในครั้งละจำนวนมากๆ
  • ยิ่งสั่งสกรีนเท่าไหร่ ราคายิ่งถูกลงคุ้มค่ากับงานที่ได้รับ
  • สกรีนเสื้อได้ทั้งสองแบบ เสื้อยืดและเสื้อโปโล

การออกแบบเสื้อ Team พิมพ์ offset ที่มอบเป็นของที่ระลึกได้ทุกโอกาส

รูปแบบเสื้อ : เสื้อยืดนิยมสั่งผลิตสำหรับไปทำกิจกรรม เช่น สัมมนา ท่องเที่ยวบริษัท กีฬาสี วอล์คแรลลี่ ฯลฯ นิยมสั่งเสื้อยืด เพราะรูปทรงของเสื้อไม่เป็นทางการมากนัก สวมใส่สบาย และมีไลฟ์สไตล์สามารถทำกิจกรรมได้คล่องตัว และเสื้อโปโลนิยมสั่งผลิตสำหรับทำฟอร์มเสื้อบริษัท เพราะมีรูปทรงที่ทางการมาก แสดงถึงการทำงานได้อย่างอาชีพและสร้างความเชื่อมั่นในองค์กรได้

เนื้อผ้า : การเลือกเนื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากต้องสวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ และเนื้อผ้าสำหรับการพิมพ์ offset จะต้องมีเนื้อผ้าสำหรับโดยเฉพาะ นิยมเลือกผ้าไมโคร ลายเรียบ ลายข้าวสาร ลายดาวกระจาย ฯลฯ

โลโก้ : นิยมสั่งพิมพ์แบบ offset  โดยจะพิมพ์โลโก้ และออกแบบลายสีเป็นสีประจำองค์กร เพื่อการสร้างความจดจำมากขึ้น โดยจะนิยมสกรีน 1-3 สีเท่านั้น

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเบื้องต้นหลักๆสำคัญของการออกแบบเสื้อ Team ของการพิมพ์ offset เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครกำลังหาสั่งผลิตเสื้อ Team และยังไม่รู้ว่าจะออกแบบไหน บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่ายเสื้อ Team และผลิตเสื้อกลุ่ม ออกแบบเสื้อบริษัท ที่ต้องการในจำนวนมาก เพราะเป็นโรงงานเย็บเสื้อที่ระลึก และรับผลิตของแจก ของขวัญ ของสมนาคุณ มอบในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้า หมอน ผ้ากันเปื้อน ผ้าพันคอ ผ้าห่ม ผ้าขนหนูและหน้ากากอนามัย

นอกจากนี้ derndai ยังรับพิมพ์ สกรีน ปัก โลโก้ พร้อมกับออกแบบให้ลูกค้าฟรี!! ก่อนขึ้นการผลิต มั่นใจได้ลูกค้าจะได้เสื้อ Team ที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีคุณภาพอย่างแน่นอน

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%