ของแจกปีใหม่ สื่อแทนใจที่ไม่เคยล้าสมัย ความรู้เกี่ยวกับเรื่องผ้า anti Bacteria
31455
post-template-default,single,single-post,postid-31455,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ของแจกปีใหม่ สื่อแทนใจที่ไม่เคยล้าสมัย

กระเป๋าผ้ากระสอบ มีการใช้งานมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปจึงมีการปรับรูปแบบ การทอผ้ากระสอบป่านให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันหลายๆคนเริ่มให้ความสำคัญกับการลดใช้ถุงพลาสติก มาให้ความสำคัญกับกระเป๋าผ้าและเริ่มสนใจเรื่องของวัสดุธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยกระเป๋าผ้าที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการผลิตกระเป๋าผ้า คือ ผ้ากระสอบป่าน โดยผ้ากระสอบป่านทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ เช่นเดียวกับผ้าแคนวาสและผ้า cotton จึงสามารถย่อยสลายได้ด้วยตัวของมันเองได้ และการผลิตมาขึ้นรูปกระเป๋ากระสอบ สามารถออกแบบดีไซน์ทรงต่างๆได้ง่าย กระเป๋าผ้ากระสอบจึงมีรูปแบบที่หลากหลาย ตามการใช้งาน และได้รับความนิยมนำมาเป็นของแจก ของที่ระลึก สินค้าโปรโมทแบรนด์ ที่สามารถสื่อแทนใจ เป็นตัวแทนที่ให้ความรู้สึกดีๆ โดยการสกรีนโลโก้ ออกแบบลาย และออกแบบดีไซน์กระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้ากระสอบ ที่มีความสวยไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นทันสมัย ออกแบบได้หลากหลาย ใช้งานได้ทุกวัน

นอกจากจะพกพาสิ่งของได้ ยังสามารถเป็นเครื่องประดับที่ทันสมัย  ด้วยดีไซน์การออกแบบรูปทรงกระเป๋าที่เหมาะกับการแต่งกายหรือการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้ากระสอบหูรูด กระเป๋าผ้ากระสอบใส่เหรียญขนาดเล็ก กระเป๋าผ้ากระสอบหูหิ้ว กระเป๋าผ้ากระสอบสะพายข้าง ถุงผ้ากระสอบใส่ขวดไวน์  และนิยมนำกระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้ากระสอบ มาจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทกระเป๋าพรีเมี่ยม ( PREMIUM Gift Set with Bag )  ของพรีเมี่ยมต่างๆ เช่น หมวก ปากกา กระบอกน้ำ และกระเป๋าผ้ากระสอบ เป็นต้น  ช่วยเพิ่มความหรูหราและคุณค่า เป็นของขวัญแทนใจจากการคัดสรรและพิถีพิถันเป็นอย่างมาก สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการสกรีนโลโก้ หรือออกแบบลายบนลงกระเป๋าผ้ากระสอบได้ตามที่ต้องการ ช่วยในการสร้างเอกลักษณ์ในความต่างที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นไป

คุณค่าแทนใจ มอบได้ทุกโอกาส

ทุกเทศกาลหรือโอกาสพิเศษก็จะนิยมนำกระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้ากระสอบมอบให้เป็นของที่ระลึกแทนใจที่จะทำให้ผู้รับเกิดความประทับใจ สร้างการจดจำได้ทุกเมื่อ นำมาใช้งานครั้งไหนก็จะนึกถึงไม่มีวันลืม ดังนั้นการสั่งผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบสกรีนโลโก้จึงนิยมนำไปเป็นของที่ระลึกในโอกาสต่างๆได้ตลอดไม่ว่าจะเป็น

  • งานเกษียณอายุ : ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานสั่งทำกระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีนโลโก้หน่วยงาน และข้อความให้กับคนในองค์กร ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความอบอุ่นใจ และความห่วงใย และนึกถึงตลอดทุกครั้งเมื่อใช้งาน
  • งานแต่งงาน : การสั่งตัดเย็บกระเป๋าผ้ากระสอบมาเป็นของชำร่วย โดยมีการออกแบบรูปทรงกระเป๋าพร้อมกับสั่งสกรีนชื่อ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะทำให้สร้างการจดจำให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี และทำให้ผู้ให้มีความรู้สึกประทับใจกับการใส่ใจในการคัดสรรและออกแบบของชำร่วยด้วยตนเอง
  • งานโปรโมทแบรนด์ : หรือของแจกปีใหม่ให้กับพนักงาน : สั่งกระเป๋าผ้ากระสอบสามารถเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์หน่วยงานได้ โดยการพิมพ์โลโก้หรือชื่อหน่วยงานบนกระเป๋าผ้ากระสอบ เมื่อนำมาใช้งานทำให้ผู้คนที่พบเห็น สามารถรับรู้หรือจดจำบริษัทได้

ดังนั้นกระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้ากระสอบจึงเป็นของแจก ของที่ระลึก ที่ไม่เคยล้าสมัยตามกาลเวลา หากใครกำลังมองหากระเป๋าผ้ากระสอบสกรีนโลโก้ ที่เป็นโรงงานรับผลิตโดยตรง บริษัท เดินด้าย จำกัด  เป็นโรงงาน รับทำ รับผลิต สั่งทำตัดเย็บ และจำหน่ายกระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้ากระสอบ ถุงผ้าป่าน รวมถึงกระเป๋าผ้าอื่นๆที่มีหลากหลายวัสดุให้เลือก พร้อมทั้งที่เจ้าหน้าที่ที่จะช่วยให้คำแนะนำ ดูแลเรื่องของราคาสินค้า ให้ได้ราคาส่งตรงตามงบประมาณ และการใช้งานของลูกค้า

หากลูกค้ายังไม่มีแบบของกระเป๋าผ้ากระสอบ DernDai ยังมีบริการออกแบบโลโก้สำหรับสกรีนกระเป๋ากระสอบพรีเมี่ยม ให้มีความโดดเด่น แตกต่าง เหมาะสำหรับการใช้งาน ฟรี!! มั่นใจถึงความมืออาชีพจากทีมงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด  แม้กระทั่งการจัดส่ง ตั้งแต่การออกแบบกล่องบรรจุของเราเองสามารถใส่กระเป๋าผ้ากระสอบเป็นอย่างดีพร้อมกับการขนส่งโดยรถจัดส่งสินค้าของบริษัท ที่จะจัดส่งกระเป๋าผ้ากระสอบให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัย

รูปแบบผลงานตัวอย่างกระเป๋าผ้ากระสอบที่รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำที่ได้สั่งผลิตกับเดินด้าย

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%