กระเป๋าใส่เครื่องเขียน ของขวัญ ของแจก วันเด็กแห่งชาติ 2567
31557
post-template-default,single,single-post,postid-31557,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

กระเป๋าใส่เครื่องเขียน ของขวัญ ของแจก วันเด็กแห่งชาติ 2567

อีกไม่นานก็จะถึงวันเด็กแห่งชาติ 2567 นี้แล้ว เป็นวันที่เด็กๆรอคอยเพื่อจะออกไปรับ ของขวัญ ของแจก ของรางวัล และเล่นกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้ให้ใครหลายๆคนที่เห็นความสำคัญกับอนาคตของชาติ ก็กำลังมองหาของแจกพรีเมี่ยม และกำลังเตรียมของเพื่อที่จะมาแจกในวันงานเด็กนี้เช่นกัน ซึ่งปัจจุบันมีของแจกพรีเมี่ยมสำหรับวันเด็กให้เลือกมากมาย แต่สิ่งสำคัญในการเลือกมากที่สุดคือต้องเป็นของแจกที่เป็นประโยชน์กับเด็กอย่างแท้จริง สามารถสร้างการจดจำให้เด็กและผู้คนที่เข้าร่วมกิจกรรมในงานวันเด็กได้เป็นอย่างดี และสินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์กับการเป็นของขวัญ ของแจก ในงานวันเด็กนี้นั้นคือ กระเป๋าใส่เครื่องเขียน เป็นสินค้ายอดนิยมที่ใครหลายๆคนให้ความสนใจและสั่งผลิตมามอบให้กับเด็กๆกันเป็นอย่างมาก

ส่งเสริมการจัดระเบียบอุปกรณ์การเรียน ด้วยการให้ของแจกพรีเมี่ยมถูกใจวัยเรียน

กระเป๋าใส่เครื่องเขียน หรือ กระเป๋าดินสอ นั้นไม่เพียงแต่จะเป็นของขวัญ ของแจกที่เด็กสามารถใช้งานจริงได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังส่งเสริมให้เด็กๆ จัดระเบียบและรับผิดชอบอุปกรณ์การเรียนของตนเองอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีดีไซน์และสีสันที่หลากหลาย โดยมักจะสกรีนชื่อ โลโก้ พร้อมกับการออกแบบให้มีตัวการ์ตูนยอดนิยมหรือลวดลายสีสันสดใสที่ดึงดูดใจเด็กๆพร้อมทั้งดึงดูดสายตาผู้คนที่เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก ทำให้สามารถเป็นการตลาดอีกรูปแบบหนึ่งได้ด้วย

สร้างเอกลักษณ์ออกแบบเองได้ตามที่ต้องการ ใส่ใจและคัดสรรเป็นพิเศษ

กระเป๋าใส่เครื่องเขียน หรือ กระเป๋าดินสอ ของขวัญ ของแจก มอบให้กับเด็กหากยิ่งได้คัดสรรออกแบบด้วยตนเองก็จะยิ่งทำให้มีคุณค่าทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งกระเป๋าใส่เครื่องเขียนนั้นสามารถออกแบบเองในส่วนต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • ขนาด : สามารถกำหนดขนาดได้ ขึ้นอยู่ว่าต้องการจัดเก็บดินสอ1-3 แท่ง หรือ ต้องการจัดเก็บอุปกรณ์การเขียนที่มีจำนวนมาก เช่น ดินสอ ปากกา ยางลบ ไม้บรรทัด ก็ต้องกำหนดที่ใหญ่ขึ้นมา (นิยมสั่งขนาดใหญ่ที่จุเครื่องเขียนได้เยอะ)
  • วัสดุ : แนะนำที่เป็นเนื้อผ้าแข็งแรง รับน้ำหนักอุปกรณ์เครื่องเขียนได้เป็นอย่างดี จะทำให้เด็กๆใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น
  • รูปแบบ : มาตรฐานจะมี 2 แบบ ขยายก้น ขยายข้าง และไม่ขยายก้น ไม่ขยายก้น หากออกแบบรูปแบบทรงมากกว่านี้ก็สามารถสั่งได้เช่นกัน
  • สี/ไลฟ์สไตล์ : เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เนื่องจากจะทำให้ดึงดูดสายตาและความสนใจได้ แนะนำให้เป็นสีประจำขององค์กร สั่งสกรีนลายการ์ตูนที่เด็กๆชอบหรือยอดฮิต พร้อมกับการสกรีนชื่อ โลโก้บริษัทไว้ เพราะเป็นตำแหน่งที่สะดุดสายตามากที่สุด

ช่วยสังคม ผลักดันงานวันเด็กที่จะเป็น Soft Power เยาวชนไทยในวันข้างหน้า

งานวันเด็กแห่งชาตินี้ การมอบกระเป๋าใส่เครื่องเขียนรีเมี่ยมแจกวันเด็กและสร้างความสุขให้กับเด็กๆแล้วยังแสดงให้เห็นถึงนโยบาย CSR ขององค์กร ที่ให้ความสําคัญกับเด็กๆ และสังคม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร จากการแบ่งปันได้อีกด้วย

คำขวัญวันเด็กในปี 2567

“มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

 

ดังนั้นกระเป๋าใส่เครื่องเขียนที่จะมอบให้กับเด็กในเร็วๆนี้ ควรเป็นของขวัญดีๆ ที่เด็กๆ สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปีการศึกษาจะดีที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าใส่เครื่องเขียน สั่งในจำนวนเยอะๆ เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมทแบรนด์ การสร้างความจดจำและสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรได้

บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่าย-ผลิตกระเป๋าผ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าใส่เครื่องเขียน กระเป๋าจัดเก็บเครื่องเขียน กระเป๋าเป้นักเรียน กระเป๋าเป้หูรูดนักเรียน กระเป๋าแจกงานวันเด็ก และกระเป๋าผ้าอื่นๆอีกหลากหลายหรือสามารถออกแบบกระเป๋าใส่เครื่องเขียนเองได้ตามที่ต้องการ และยังสั่งผลิตในจำนวนเยอะๆได้เพราะเราเป็นโรงงานผลิต เย็บ รับทำ กระเป๋า ในราคาส่งจากโรงงาน นอกจากนี้ยังมีบริการสั่งกรีน ปัก พิมพ์ลาย ชื่อ โลโก้ บริษัทและหน่วยงานได้ กระเป๋าใส่เครื่องเขียนของพรีเมี่ยมแจกวันเด็กแบบนี้ไม่ควรพลาดที่จะสั่งกับเราที่จะสร้างความสุขให้แก่เด็กๆไปตลอดกาล

 

ห้ามพลาดเด็ดขาด Blog ต่อไปเหมาะกับคนที่กำลังมองของพรีเมี่ยมที่สามารถใช้ได้ทั้งสายแก๊งสายทีม (Team) รับรอบโดนใจแน่นอน

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%