กระเป๋าผ้าร่ม ของที่นิยมแจกในวันสงกรานต์ 2567
32214
post-template-default,single,single-post,postid-32214,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

กระเป๋าผ้าร่ม ของที่นิยมแจกในวันสงกรานต์ 2567

กระเป๋าผ้าร่ม ของที่นิยมแจกในวันสงกรานต์ 2567

……….วันสงกรานต์ 2567 นี้ใกล้เข้ามาถึงแล้วเตรียมตัวเตรียมอุปกรณ์ใส่ไอเทมกันน้ำให้พร้อมกันหรือยัง สำหรับเทศกาลแห่งความสุขและวันที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาร่วมประเพณีการเล่นน้ำของ “เทศกาลสงกรานต์” ซึ่งเป็นวันที่คนไทยให้ความสำคัญเพราะถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย จึงทำให้หลายธุรกิจ หลายองค์กร เตรียมหาของแจกเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือโฆษณาโปรโมทแบรนด์ จัดแคมเปญกิจกรรมร่วมสนุกในช่วงเดือนเมษายน มักจะนิยมสั่งผลิตกระเป๋าผ้าร่มพร้อมกับสกรีนโลโก้ เพราะเป็นไอเทมที่สำคัญอย่างมีประโยชน์ใส่ของได้จุใจ เหมาะสำหรับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างมากเพราะสามารถเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นก่อนออกไปเล่นน้ำ และยังสามารถเป็นของขวัญของชำร่วยในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์อีกด้วย

ทำไมถึงเลือกกระเป๋าผ้าร่ม เป็นของขวัญวันสงกรานต์

……….กระเป๋าผ้าร่ม คือ ถุงผ้าร่ม ที่ผลิตจากวัสดุผ้าร่มมีลักษณะผ้าบาง มีความเหนียวทนทาน น้ำหนักเบา สามารถพับเก็บและพกติดตัวได้ตลอดเวลา ที่สำคัญสามารถกันละอองจากน้ำได้ ซึ่งเหมาะแกการนำมาเป็นของขวัญ ของแจก ของโปรโมทสินค้าและแบรนด์ ในเทศกาลวันสงกรานต์เป็นอย่างมาก เพราะด้วยการสกรีนโลโก้ ที่สามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการ เมื่อพกพาออกไปร่วมเล่นน้ำก็ทำให้ผู้คนอื่นๆจดจำองค์กรได้ง่าย  กระเป๋าผ้าร่มจึงทำให้เป็นไอเทมที่ฮอตฮิตในวันสงกรานต์อีกหนึ่งอย่าง

ออกแบบได้อย่างแตกต่าง สร้างความสวยงามและโดดเด่นได้

……….การสร้างความแตกต่างให้กับกระเป๋าผ้าร่มจะทำให้สะท้อนถึงเอกลักษณ์ขององค์กร และสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกแบบที่จะทำให้สวยงามไม่เหมือนใครสำหรับนำไปแจกในวันสงกรานต์นี้ นั้นมีดังนี้

รูปแบบทรง : กระเป๋าผ้าร่มที่มีสายสะพายข้าง ทั้งแบบมีซิปและไม่มีซิป สำหรับจัดเก็บกระเป๋า ทรงกระเป๋าผ้าร่มหูหิ้ว ทรงกระเป๋าผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง

รูปแบบทรงแสดงถึงไลฟ์สไตล์ แฟชั่นและการใช้งาน

โลโก้ : กระเป๋าผ้าร่มสามารถสกรีนโลโก้ และ พิมพ์ DFT

แนะนำไม่เกิน 1-2 สี เพื่อการจดจำง่าย ตำแหน่งนิยมตรงกลางไม่ใหญ่มาก

สี : มีสีให้เลือกมาก ควรเป็นสีประจำองค์กร

ต้องสีที่ไม่ทำให้โลโก้จมจนมองไม่เห็น

……….สงกรานต์ปี2567 นี้หวังว่าหลายๆคนจะได้ไอเดียกระเป๋าผ้าร่มสำหรับไปใส่ของที่จำเป็นก่อนออกไปเล่นน้ำ และยังเป็นแฟชั่น หรือหากใครที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าร่ม สั่งผลิตเพื่อเป็นของที่ระลึกแขกในงาน ของขวัญปีใหม่ไทย ของแจกโปรโมทแบรนด์ เตรียมพร้อมก่อนถึงเทศกาลวันสงกรานต์ในเร็วๆ บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่ายกระเป๋าผ้าร่มและเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าร่ม  รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ สั่งทำกระเป๋าผ้าร่มใบใหญ่ ราคาถูก คุณภาพดี โดยมีแบบกระเป๋าร่มสต๊อก (STOCK) พร้อมส่งมากกว่า 1,000 ใบสำหรับลูกค้าต้องการด่วน  ระยะเวลา 7-10 วัน และ กระเป๋าผ้าสั่งผลิต (Made to Order) ระยะเวลาในการผลิต 15-30 วัน  นอกจากนี้ยังมีบริการวางแบบ Art work ให้ลูกค้าได้ดูแบบก่อนการผลิต ฟรี!! พร้อมบริการสกรีนโลโก้บริษัท สั่งพิมพ์ชื่อหน่วยงาน กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้ของลูกค้าจะยกระดับแบรนด์ไม่ซ้ำใครในวันสงกรานต์นี้แน่นอน

 

🧵มั่นใจเดินด้าย ผลิตกระเป๋าผ้าร่มให้กับองค์กรชั้นนำและธุรกิจแบรนด์ดังมามากกว่า 1,000 แบรนด์ ที่ประทับใจเรา

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai