เสื้อพิมพ์ Offset เนื้อผ้าไมโคร ลายเรียบ ลายข้าวสาร ลายดาวกระจาย
31897
post-template-default,single,single-post,postid-31897,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

เสื้อ Team พิมพ์ Offset แจกแบบไหนโดนใจผู้รับ

เสื้อ Team พิมพ์ Offset แจกแบบไหนโดนใจผู้รับ

เสื้อ Team (ทีม) เป็นของแจกที่สามารถแสดงถึงความเป็นทีมเดียวกัน แสดงถึงความเป็นมืออาชีพในการทำงานและสร้างการจดจำขององค์กรได้ ปัจจุบันหน่วยงานและองค์กรนิยมสั่งสำหรับเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เสื้อกีฬาสี เสื้อเที่ยวบริษัท เสื้อที่ระลึกในโอกาสจบการศึกษา เสื้องานเกษียณอายุ และเสื้อของที่ระลึกมอบให้ในโอกาสต่างๆ โดยจะสกรีนโลโก้และออกแบบลายต่างๆให้เป็นสีประจำขององค์กร เพื่อสร้างเอกลักษณ์ในความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งการเลือกงานประเภทในการพิมพ์ลายเสื้อก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันจะต้องเป็นสีที่ออกมาคุณภาพได้มาตรฐานมากที่สุด

งานพิมพ์มีคุณภาพเกินราคา ออกแบบได้อย่างอิสระ

การสั่งรูปแบบของสกรีนก็เป็นหลักสำคัญในการสั่งผลิตเสื้อ Team เพราะถือเป็นหัวใจหลักสำคัญของเสื้อ Team  คือมีลายที่สวยไม่เหมือนใคร จดจำง่าย สีสด คมชัด และสามารถสั่งผลิตได้จำนวนมากๆ ซึ่งการพิมพ์เสื้อ Team พิมพ์แบบ offset ก็หนึ่งประเภทงานเป็นที่ยอดนิยมสั่งผลิต โดยงานประเภทนี้สามารถเรียกอย่างว่าการพิมพ์พื้นผิวราบ ซึ่งมีข้อดีดังนี้

  • สามารถพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง สีคมชัด ได้มาตรฐาน
  • สามารถสกรีนได้ทุกพื้นที่ที่ต้องการ (รอบตัว)
  • ใช้เวลาการพิมพ์น้อย พิมพ์ได้รวดเร็วในครั้งละจำนวนมากๆ
  • ยิ่งสั่งสกรีนเท่าไหร่ ราคายิ่งถูกลงคุ้มค่ากับงานที่ได้รับ
  • สกรีนเสื้อได้ทั้งสองแบบ เสื้อยืดและเสื้อโปโล

การออกแบบเสื้อ Team พิมพ์ offset ที่มอบเป็นของที่ระลึกได้ทุกโอกาส

รูปแบบเสื้อ : เสื้อยืดนิยมสั่งผลิตสำหรับไปทำกิจกรรม เช่น สัมมนา ท่องเที่ยวบริษัท กีฬาสี วอล์คแรลลี่ ฯลฯ นิยมสั่งเสื้อยืด เพราะรูปทรงของเสื้อไม่เป็นทางการมากนัก สวมใส่สบาย และมีไลฟ์สไตล์สามารถทำกิจกรรมได้คล่องตัว และเสื้อโปโลนิยมสั่งผลิตสำหรับทำฟอร์มเสื้อบริษัท เพราะมีรูปทรงที่ทางการมาก แสดงถึงการทำงานได้อย่างอาชีพและสร้างความเชื่อมั่นในองค์กรได้

เนื้อผ้า : การเลือกเนื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากต้องสวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ และเนื้อผ้าสำหรับการพิมพ์ offset จะต้องมีเนื้อผ้าสำหรับโดยเฉพาะ นิยมเลือกผ้าไมโคร ลายเรียบ ลายข้าวสาร ลายดาวกระจาย ฯลฯ

โลโก้ : นิยมสั่งพิมพ์แบบ offset  โดยจะพิมพ์โลโก้ และออกแบบลายสีเป็นสีประจำองค์กร เพื่อการสร้างความจดจำมากขึ้น โดยจะนิยมสกรีน 1-3 สีเท่านั้น

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเบื้องต้นหลักๆสำคัญของการออกแบบเสื้อ Team ของการพิมพ์ offset เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครกำลังหาสั่งผลิตเสื้อ Team และยังไม่รู้ว่าจะออกแบบไหน บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่ายเสื้อ Team และผลิตเสื้อกลุ่ม ออกแบบเสื้อบริษัท ที่ต้องการในจำนวนมาก เพราะเป็นโรงงานเย็บเสื้อที่ระลึก และรับผลิตของแจก ของขวัญ ของสมนาคุณ มอบในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้า หมอน ผ้ากันเปื้อน ผ้าพันคอ ผ้าห่ม ผ้าขนหนูและหน้ากากอนามัย

นอกจากนี้ derndai ยังรับพิมพ์ สกรีน ปัก โลโก้ พร้อมกับออกแบบให้ลูกค้าฟรี!! ก่อนขึ้นการผลิต มั่นใจได้ลูกค้าจะได้เสื้อ Team ที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีคุณภาพอย่างแน่นอน

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%