สั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ พร้อมโลโก้แบรนด์ คุณภาพดี ราคาถูก
32087
post-template-default,single,single-post,postid-32087,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

สั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ ปั๊มความร้อน พร้อมโลโก้แบรนด์

สั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ ปั๊มความร้อน พร้อมโลโก้แบรนด์ คุณภาพดี ราคาถูก สำหรับแจกงานอีเว้นท์ต่างๆ

 

งานอีเว้นท์คือการจัดกิจกรรมต่างๆตั้งแต่ งานประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้า เปิดตัวสินค้า การจัดงานอีเว้นท์เป็นตัวสื่อสารระหว่างแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย หรือที่เราชอบเรียกติดปากกันว่ากลุ่มลูกค้านั้นเอง นอกจากตัวงานอีเว้นท์จะเน้นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจแล้ว ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมเป็นตัวช่วยในการดึงดูดลูกค้า สำหรับโปรโมทสินค้า จัดโปรโมชั่นต่างๆ โดยสิ่งที่ขาดได้ไม่ได้เลยคือการแจกของพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานโดยสามารถใช้งานและสร้างการจดจำองค์กรได้ จึงขอยกให้เป็นกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ หรือเรียกได้อีกชื่อว่า นอนวูฟเวน (nonwoven) นิยมสั่งผลิตมากที่สุดสำหรับนำไปแจกงานอีเว้นท์ (Eventthai) ไว้สำหรับใส่เอกสาร ใส่โบชัวร์ ใบเสนอราคาและโปรโมชั่น ใส่ของแจกต่างๆในงานอีเว้นท์  เพราะด้วยกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก มีพื้นที่การพิมพ์โลโก้ขนาดใหญ่ ช่วยให้สามารถแสดงแบรนด์หรือข้อความของงานกิจกรรมของได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เป็นเวลายาวนาน

เป็นได้มากกว่าของพรีเมี่ยม (Premium) ที่เอาไว้แจกเท่านั้น

 

บริษัทและองค์กรต่างๆ มักใช้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์เป็นสินค้าที่ส่งเสริมการขายสินค้าและเป็นของแทนคำขอบคุณ เนื่องจากสามารถสั่งสกรีนโลโก้ ข้อมูลบริษัท ปรับแต่งดีไซน์ มีสีผ้าสปันบอนด์ให้เลือกมากกว่า 30 สี รูปแบบทรงที่สามารถออกแบบเองได้ และความหนาของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ (Spunbond bag) ที่นิยมนำมาทำกระเป๋า คือ ความหนา 75 แกรม  ( gram ) และ 100 แกรม ( gram )   หากแกรมน้อยๆจะนิยมนำไปผ้าทางการแพทย์ เช่น ชุดผ่าตัดมาตรฐาน ชุดคลุม ถุงหุ้มรองเท้า แม้กระทั่งสินค้าสุขอนามัย เช่น ผ้าอ้อมเด็ก ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ฯลฯ เพราะด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์ ไม่มีสารเคมีไม่เป็นอันตรายต่อผิว จึงสามารถนำมาประยุกต์ให้งานได้หลากหลาย และเป็นของแจก Premium ที่มีเอกลักษณ์สวยไม่เหมือนใคร

คุณสมบัติของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์

 

ด้วยเนื้อสปันบอนด์ที่มีความยืดหยุ่นได้ดี น้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน กันน้ำ มีสีสันสวยงาม และ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้  ที่สำคัญผ้าสปันบอนด์ไม่ดูดซับน้ำหรือละอองน้ำ  ทำให้ไม่มีสารพิษหรือเชื้อแบคทีเรียจึงทำให้ปลอดภัยต่อการใช้งาน

 

*ข้อระวัง ไม่ควรซักบ่อย หรือไม่เกิน 2-3 ครั้ง เพราะเนื้อผ้าไม่ได้ถักทอเหมือนผ้าทั่วไปจึงอาจเกิดการฉีดขาดได้

รูปแบบทรงที่ยอดฮิตสั่งผลิตกัน ดังนี้

 

  • ไม่ขยายก้น-ขยายข้าง : นิยมสั่งไปเป็นของแจกใส่เอกสาร โปรชัวร์ใบงาน หนังสือ สมุดโน้ต เป็นต้น เพราะด้วยรูปทรงจะออกมาเป็นแนวตั้งเหมาะสมสำหรับขนาดกับ A4 ได้อย่างพอดี
  • ขยายก้น-ไม่ขยายข้าง : นิยมสั่งทำไปเป็นของสมนาคุณ ของขวัญแทนคำขอบคุณ โดยนำไปใส่ชนิดผ้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม ผ้าพันคอ และเสื้อ เป็นต้น
  • ขยายก้น-ขยายข้าง : นิยมสั่งผลิตไปเป็นของชำร่วย ของที่ระลึก ที่เป็นกล่องหรือกล่องกิ๊ฟเซ็ท เพราะจะเข้ารูปทรงได้ดีและดูเรียบร้อยสวยงาม

ซึ่งการผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ จะมีเทคนิคโดย เทคโนโลยี ULTRASONIC WELDING เข้าใจง่ายๆคือการใช้เครื่องรีดร้อน จะไม่ใช่การเย็บ ในการเชื่อมหูหิ้วและขอบเข้าด้วยกัน รวมถึงเนื้อผ้ากระเป๋าผ้าสปันบอนด์ที่ผนึกเนื้อผ้าเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็ว จึงประหยัดเวลาในการผลิตมากยิ่งขึ้น

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รับทำถุงผ้าสปันบอนด์

 

เนื่องจากกระเป๋าผ้าสปันบอนด์เป็นของแจกในงานอีเว้นท์ที่เป็นสินค้าสามารถสื่อสารถึงโลโก้แบรนด์ ประชาสัมพันธ์แคมเปญ ได้เป็นอย่างดี การเลือกกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปแบบทรง สีเนื้อผ้า การสกรีน จึงเป็นสิ่งสำคัญ

บริษัท เดินด้าย จำกัด ใส่ใจทุกรายละเอียดของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เพราะเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ สั่งตัดถุงผ้ากระเป๋าผ้าสปันบอนด์ แบบมืออาชีพ รวมไปถึงออกแบบดีไซน์ของสายหูหิ้วกระเป๋าสปันบอนด์ สายสะพายยาว หิ้วแบบเจาะ แบบทรงเสื้อกล้าม แบบทรงหูรูด ฯลฯ (กรณีลายสายหูหิ้วที่ประกบกับกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ไม่สามารถเลือกลายได้เนื่องจากแล้วแต่ละเครื่องรีดร้อนจะแสดงลายออกมาที่ต่างกันในแต่ละเครื่อง)  มีสีเนื้อผ้าให้เลือกมากกว่า 30 สี  และยังรับตัดเย็บกระเป๋าผ้าทุกชนิด จำหน่ายกระเป๋าผ้าทั้งสต๊อกพร้อมส่ง มากกว่า 1,000 ใบ ระยะเวลาในการผลิต 3-10 วัน เท่านั้น  และสั่งผลิตเป็นพิเศษ ระยะเวลาในการผลิต  7-15 วัน มีราคาให้เลือกเพื่อจะตอบโจทย์งบประมาณลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถสั่งเพิ่มโลโก้ได้ ไม่ว่าจะเป็น งานสกรีนโลโก้ งานปั๊มโลโก้ และงานปักโลโก้ หากลูกค้าไม่รู้จะต้องออกแบบไหนดีที่จะเหมาะสมกับการนำไปใช้งานทางเรามีพนักงานที่มีความชำนาญคอยให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดีในเรื่องกระเป๋าผ้าทุกชนิดอีกด้วย มั่นใจเดินด้ายดูแลอย่างดีในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ยังมีบริการแพ็คสินค้าแบบรวม 1 ถุง บรรจุกระเป๋าผ้าสปันบอนด์จำนวน 100 ใบ ทำให้ประหยัดเวลาได้มากขึ้น และจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ทันกำหนดใช้งานแน่นอน

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai