สั่งทำเสื้อยืดสกรีน งานด่วน อยากได้ไว เราก็พร้อมส่ง!!
32242
post-template-default,single,single-post,postid-32242,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

สั่งทำเสื้อยืดสกรีน งานด่วน อยากได้ไว เราก็พร้อมส่ง!!

 สั่งทำเสื้อยืดสกรีน งานด่วน อยากได้ไว เราก็พร้อมส่ง!!

.

เสื้อยืดถือว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่เลือกนำมาสวมใส่กันในบ่อยครั้ง เพราะเป็นเสื้อที่ใส่ง่าย ใส่ได้ตลอด ทั้งยังเป็นเสื้อยืดที่สามารถสวมใส่ให้เป็นทางการในการทำกิจกรรมต่างๆในองค์กรได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดท่องเที่ยวประจำปี  เสื้อยืดสันทนาการ และเสื้อกีฬาสี ซึ่งในปัจจุบันเสื้อยืดสกรีนถือว่าของพรีเมี่ยม สำหรับของที่ระลึกงานเกษียณอายุ ของแจกแก่ลูกค้าสำหรับโปรโมทแบรนด์ และของขวัญปีใหม่ให้กับพนักงานด้วยเช่นกัน  จึงทำให้เสื้อยืดมีความสนใจและสั่งซื้อในจำนวนมาก จนทำให้บางครั้งกลัวที่จะไม่ทันวันที่จะใช้งาน วันนี้เดินด้ายจะมาบอกวิธีสั่งทำเสื้อยืดสกรีน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเสื้อยืดสกรีนด่วน อยากได้ไว ทันใช้ พร้อมแล้วรีบมาดูกันค่ะ

……….

สั่งกับโรงงานผลิตเสื้อยืดสกรีนโดยตรง

.

เหตุผลหลักที่สำคัญในการสั่งกับโรงงานโดยตรงที่จะทำให้ได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ ดังนี้

.

🥇เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ การผลิตเสื้อยืดในแต่ละครั้งจะต้องใช้ความประณีต เพื่อสร้างมาตรฐานในการตัดเย็บและการสกรีนเสื้อยืดเป็นพิเศษ รวมไปถึงการบริหารเวลาเพื่อให้ลูกค้าทันการใช้งาน จึงจะต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นเครื่องมือการันตีในการสร้างความไว้วางใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างสูง

.

💙มีบริการให้ครบวงจร  มีพนักงานให้ปรึกษาพร้อมกับออกแบบเสื้อยืดให้ลูกค้าได้ดูก่อนการผลิต ทำให้เสื้อยืดสกรีนโลโก้ ทำให้เกิดความมีความผิดพลาดที่น้อยประหยัดเวลามากขึ้น

.

📦สินค้ามีพร้อมส่ง  ลูกค้าต้องการด่วน ทางโรงงานก็มีเสื้อยืดที่พร้อมส่งซึ่งเหมาะแก่ลูกค้าที่รีบนำไปใช้งานเป็นอย่างมาก ทำให้มีระยะเวลาในการผลิตและจัดส่งได้ในความเหมาะสม

.

👕มีผลงานที่น่าเชื่อถือ การสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับโรงงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ในการตัดสินใจอาจไม่ใช่เพียงแค่ราคาถูกอย่างเดียว ต้องดูรายละเอียดส่วนอื่นๆให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ ผลงานจากทางโรงงาน

โรงงานผลิตเสื้อยืดที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างชัดเจน

.

สำหรับใครหลายๆต้องการเสื้อยืดด่วน เสื้อกีฬาที่ต้องรีบใส่ เสื้อทีมอยากได้ไว และกังวลว่าติดต่อกับโรงงานแล้วจะยุ่งยาก หลายขั้นตอน บริษัท เดินด้าย จำกัด จำหน่าย เสื้อยืดพร้อมส่ง (3-7 วันเท่านั้น)  derndai พร้อมส่งเสื้อยืดสต็อกมากถึง 1,000 ตัว  (STOCK)  เพราะคือโรงงานรับผลิตเสื้อยืด ตัดเย็บเสื้อยืด ทำเสื้อยืดงานด่วน สั่งทำเสื้อยืดพร้อมส่ง รับทำเสื้อยืดสกรีน ที่มีราคาถูก ราคาประหยัดงบประมาณ หมดความกังวลไปได้ว่าจะเป็นเรื่องยากกับการสั่งเสื้อยืด มีพนักงานที่ให้คำปรึกษาดูแลลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

พร้อมมีรูปแบบเสื้อยืดให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีของเสื้อยืดมีให้เลือกมากกว่า 20 สี  รูปแบบคอเสื้อ คอวีและคอกลมและมีไซส์เสื้อเด็กและไซส์เสื้อผู้ใหญ่ให้เลือก โดยจัดส่งบรรจุ : ถุงพลาสติก 1:1  สะอาดครบถ้วนแน่นอน

เสื้อยืดคุณภาพดี มีเอกลักษณ์ มีชัยไปกว่าครึ่ง

.

นอกจากนี้ เดินด้าย ยังมีบริการสกรีนโลโก้ ชื่อหน่วยงาน พร้อมบริการออกแบบลวดลายเสื้อยืดที่จะทำให้สะท้อนถึงองค์กรของลูกค้าได้มากที่สุด สกรีนชัด สีสด สวยงาม ขั้นต่ำ 10 ตัวเท่านั้น !! มั่นใจเสื้อยืดสกรีนของลูกค้าจะเป็นเสื้อยืดที่จดจำง่าย สวมใส่ครั้งไหนก็มีคำชมสวยทุกครั้ง

……….หากลูกค้ากำลังสนใจเสื้อยืดสั่งทำเป็นพิเศษ ทางบริษัท derndai มีเสื้อยืดสั่งผลิต (ระยะเวลา 15-30 วันเท่านั้น) ลูกค้ากำหนดในส่วนประกอบเสื้อยืดได้ ไม่ว่าจะเป็น ชนิดเนื้อผ้า รูปแบบคอ สั่งตัดต่อเสื้อยืด และแม้กระทั่งการทำโลโก้ สกรีน ปัก เฟล็กซ์ และ พิมพ์ Sublimation มีจำนวนขั้นต่ำ 50-60 เท่านั้น *ขึ้นอยู่กับการเลือกการทำโลโก้ ไม่ต้องสั่งจำนวนเยอะก็มีเสื้อยืดสวยใส่เป็นทีมได้

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai