เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คืออะไร
32133
post-template-default,single,single-post,postid-32133,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คืออะไร

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คืออะไร

 

เนื้อผ้า ANTI BACTERIA คือ ผ้ายับยั้งการเจริญเติบโตแบคทีเรียเรียกสั้นๆอีกชื่อว่า แอนตี้แบค (ANTI BACTERIA)  จากนวัตกรรมที่มี สารต้านแบคทีเรีย ผ่านการคิดค้น วิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตเชื้อแบคทีเรียบนเนื้อผ้าทำให้เป็นตัวการปัญหาสุขภาพที่เรามองไม่เห็น โดยมีกรรมวิธีการฝั่งสารลงไปในเส้นใยสิ่งทอเป็นเทคนิคเฉพาะ ของเพอร์ม่า (PERMA) ชื่อเต็มว่าเพอร์ม่า นาโนซิงค์ (Perma Nano Zinc) ซึ่งวิธีนี้ยังมีสารที่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน พร้อมยังให้คุณสมบัติที่ดีมากกว่าสารอื่นอีกด้วย

Nano Zinc  เกี่ยวอะไรกับ ผ้า PERMA

 

Nano Zinc  เทคโนโลยี “นาโนซิงค์” มาช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย  เมื่อเชื้อแบคทีเรียเจอกับอนุภาคของ “ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (H2O2)”  ที่เกิดจากพลังงานอนุภาคนาโนซิงค์ของ Perma ก็จะทำให้แบคทีเรียเสียสมดุล และไม่สามารถแบ่งตัวเพิ่มปริมาณได้ประสานเข้าไปในเส้นใยผ้า ทำให้ไม่ส่งผลเสียให้กับผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติคงทนต่ออายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถซักได้มากกว่า 150 ครั้ง

คุณสมบัติของเนื้อผ้า ANTI BACTERIA

 

✅ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส 99.99% เมื่อแบคทีเรียเสียสมดุลก็ไม่สามารถเพิ่มจำนวนได้ ทำให้ผ้า PERMA ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✅ไม่พึ่งประสงค์ ที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผู้เลือกใช้งานเนื้อผ้า PERMA เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น

✅นาโนซิงค์ออกไซด์มีระดับความสามารถป้องกันรังสียูวี UV จึงมักพบว่าครีมกันแดดจะมีส่วนประกอบของ Nano zinc ทำให้มั่นใจได้เส้นใยของเนื้อผ้าสามารถป้องกันแดดได้เป็นอย่างดี

✅ลดปัญหาผื่นคัน ระคายเคืองผิว หมดความกังวลการเกิดโรคผิวหนังทำให้เสียบุคลิกไปได้

✅ซักได้มากกว่า 150 ครั้ง โดยยังคงคุณภาพ

✅เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารพิษ เนื่องจากกระบวนการการผลิตเป็นการฝังนาโนซิงค์เข้าไปในเส้นใย ทำให้ไม่มีอะไรหลุดลอกลงไปสู่ร่างกายและสิ่งแวดล้อม

คุณภาพและความปลอดภัยสำคัญสำหรับลูกค้า

 

บริษัท เดินด้าย จำกัด ได้เห็นความสำคัญของความปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย จึงได้นำเนื้อผ้า ANTI BACTERIA มาผลิตเสื้อยืดและเสื้อโปโล เพราะเราเป็นโรงงานสั่งทำเสื้อยืด รับทำตัดเย็บเสื้อโปโล ทำให้สุขภาพของลูกค้าปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรียที่มองไม่เห็น สวมใส่สบายไร้ความกังวลจากเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ มั่นใจสั่งผลิตเสื้อกับ derndai รับประกันความคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนกับเรา ลูกค้าจะได้เสื้อที่มีเนื้อผ้านุ่มสบายพร้อมกับความปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย สามารถเลือกใส่ได้ทุกวัยเพราะเรามีทั้งไซส์เด็กและไซส์ผู้ใหญ่ให้เลือก พร้อมกับสีของเนื้อผ้า ANTI BACTERIA มีให้เลือกมากกว่า 20 สี นอกจากนี้เดินด้ายยังรับสกรีนโลโก้ ชื่อบริษัท หน่วยงาน เพื่อสร้างการจดจำให้แก่ผู้รับมากยิ่งขึ้น

เดินด้ายมั่นใจ ทุกการสวมใส่ปลอดภัยจากแบคทีเรีย  🩷

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%

ติดต่อฝ่ายขาย

[ Scan me ]

 

Sale : คุณต้น

 

📱 098-142-6146

☎  02-428-5553

Line: @DernDai