งานพิมพ์ ซับลิเมนชั่น Sublimation - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
การพิมพ์ซับลิเมนชั่น Sublimation คือ การพิมพ์แบบลงไปยังกระดาษด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่น กระบวนการทำงานจะเริ่มโดยการสั่งพิมพ์รูปลงไปยังบนกระดาษซับลิเมชั่น
29746
post-template-default,single,single-post,postid-29746,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

งานพิมพ์ ซับลิเมนชั่น Sublimation

ทางบริษัท เดินด้าย จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายถุงผ้า สกรีนโลโก้ การทำโลโก้ส่วนใหญ่ที่ลูกค้านิยมกันจะเป็นงานพิมพ์และงานปักโลโก้ แต่ใน Blog นี้ แอดมินจะพามารู้จัก งานพิมพ์แบบซับลิเมชั่น (Sublimation) ลงบนผ้ากันนะคะ

การพิมพ์ซับลิเมนชั่น (Sublimation Print)

การพิมพ์ซับลิเมนชั่น Sublimation คือ การพิมพ์แบบลงไปยังกระดาษด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่น กระบวนการทำงานจะเริ่มโดยการสั่งพิมพ์รูปลงไปยังบนกระดาษซับลิเมชั่น จากนั้นนำกระดาษที่พิมพ์ไปวางทับลงบนผ้าแล้วรีดด้วยความร้อน 200  องศา โดยการกดทับเพื่อถ่ายเทตัวน้ำหมึกจากกระดาษลงบนเนื้อผ้าโดยกำลังการผลิตประมาณ 10,000 ตร.ม. ต่อ ชม. สามารถรองรับงานจำนวนเยอะได้
เนื้อผ้าที่ใช้ในงานพิมพ์ซับลิเมชั่นต้องมีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ Polyester 100% หรือมีส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์เป็นส่วนใหญ่ เช่น ผ้าทีซี (TC) ผ้าทีเค (TK) ผ้าชีฟอง ผ้าซาติน ผ้าไหม ฯลฯ ไม่ควรนำผ้าที่เป็นใยธรรมชาติมาใช้ เช่น ผ้า Cotton และงานผ้าที่มีลักษณะสีที่เข้ม เนื่องจากในการทำงานของระบบงานพิมพ์แบบซับลิเมชั่น สีหมึกซับลิเมชั่นจะไปจบกับตัวเนื้อผ้าเพื่อให้ออกสี แต่ถ้าลักษณะผ้าที่ออกสีเข้ม เมื่อพิมพ์งานลงไปจะทำให้สีที่ออกมานั้นจะแตกต่างกับงานที่ได้ออกแบบไว้

ทำให้ปัจจุบันเกิดการคิดค้นและพัฒนาการผลิตเนื้อผ้าใหม่ๆที่มีส่วนผสมเส้นใยสังเคราะห์ต่างๆ หมึกจะเข้าไปติดอยู่ที่เนื้อผ้าเลย และข้อดีของการพิมพ์ผ้าด้วยระบบซับลิเมชั่นนั้น คือ ภาพที่พิมพ์มีความคมชัดสูง มีสีสันที่สดใส ไม่มีข้อจำกัดเรื่องสีสามารถพิมพ์ลายต่อเนื่องได้ และสามารถซักหรือรีดทับได้

 

งานพิมพ์ระบบซับลิเมนชั่น Sublimation ยังสามารถพิมพ์ได้กับวัสดุที่หลากหลายประเภท ที่ไม่เฉพาะแค่งานผ้าเท่านั้น งานพิมพ์ซับลิเมนชั่น ยังสามารถพิมพ์ได้กับ หนัง PVC แก้ว  เคสโทรศัพท์ หมวก อะคิลิค ฯลฯ ได้อีกด้วย

กระเป๋าผ้าพิมพ์ ซับลิเมนชั่น

กระเป๋าผ้าพิมพ์ ซับลิเมนชั่น (Sublimation) กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม  กระเป๋าผ้าสำหรับของชำร่วย  สามารถพิมพ์ภาพเสมือนจริงได้  เป็นสินค้าแนะนำเหมาะกับนำไปเป็นของชำร่วย   เป็นงานสั่งผลิตเราจะผลิตตามแบบของลูกค้า  ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามความต้องการ  นิยมใช้เป็นของขวัญ  ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก มีหลายแบบให้เลือกมากมาย  พร้อมทั้งสกรีนโล้โก้ต่างๆตามความต้องการได้ เป็นสื่อแทนความรู้สึกดีๆมอบให้ในโอกาสต่างๆ พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร  บริษัท  และหน่วยงาน  ได้เป็นอย่างดี

ระยะเวลาการผลิต

ในแต่ละเทคนิค มีขั้นตอน และเทคนิคในการทำงานที่แตกต่างกัน จึงมีการใช้ระยะเวลาการผลิตแต่ละชิ้นงานที่แตกต่างกัน ระยะเวลาขึ้นอยุ่กับ รูปแบบของโลโก้ ขนาด จำนวนชิ้นงานทั้งหมด

สำหรับลูกค้าที่มีข้อจำกัดในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น แบบ ราคา การใช้งาน ระยะเวลาในการรับสินค้า สามารถปรึกษากับทีมงานฝ่ายขาย เพื่อให้คำแนะนำในการเลือกเทคนิคการผลิตที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ขั้นตอนการสั่งซื้อกระเป๋าผ้าง่ายๆ

  1. เลือกรูปแบบ / แจ้งจำนวน / วัน-เวลาใช้งาน (ทีมงานฝ่ายขายยินดีให้บริการ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
  2. รอรับแบบอาร์ตเวิร์ค (ฟรีออกแบบหลังมีคำสั่งซื้อ)
  3. ชำระค่าสินค้า
  4. รอรับสินค้า จัดส่งฟรี ในเขต กทม./ปริมณฑล (3-7 วัน สำหรับสินค้าในสต๊อกด่วนพร้อมส่ง, 15-30 วัน สำหรับสินค้าสั่งผลิตใหม่)