ของที่ระลึกวันตรุษจีน - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
เทศกาลตรุษจีนปีนี้เป็นช่วงที่ประเทศไทยยังไม่พ้นจากการแพร่ระบาดของ โรค covid-19  แอดมิน จึงขอนำเสนอหน้ากากอนามัยแบบผ้าสีแดง พร้อมสกรีนโลโก้คำอวยพร และกระเป๋าผ้า สีแดง สกรีนรูปผลส้มเพื่อความโชคดี ร่ำรวยเงินทอง  กระเป๋าผ้าสีแดงลายอักษรจีนมงคล
29679
post-template-default,single,single-post,postid-29679,single-format-standard,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ของที่ระลึกวันตรุษจีน

วันตรุษจีน ปี 2564

วันตรุษจีน 2564 ตรงกับวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์  เป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวจีน ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีน  (คล้ายกับวันสงกรานต์ของไทย) ชาวจีนทุกคนให้ความสำคัญกับวันนี้อย่างมาก

มีการทำความสะอาดบ้านเรือนผ่านปีใหม่อย่างสะอาดสดใส ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ต่างเต็มไปด้วยผู้คนมาจับจ่ายใช้สอย ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้แก่เด็กๆ ซื้อของขวัญให้แก่ญาติสนิทมิตรสหาย ซื้อบัตรอวยพรในโอกาสมงคล ท่องเที่ยวกับครอบครัวอย่างมีความสุข

ทำไมเทศกาลตรุษจีน ต้องเป็นสีแดง สีแดงถือว่าเป็นสีมงคล เป็นการขับไล่ปีศาจร้ายให้ออกไป และการใส่ขาวหรือดำซึ่งสีเหล่านี้เป็นสีไว้ทุกข์

เทศกาลตรุษจีนปีนี้เป็นช่วงที่ประเทศไทยยังไม่พ้นจากการแพร่ระบาดของ โรค covid-19  แอดมิน จึงขอนำเสนอหน้ากากอนามัยแบบผ้าสีแดง พร้อมสกรีนโลโก้คำอวยพร และกระเป๋าผ้า สีแดง สกรีนรูปผลส้มเพื่อความโชคดี ร่ำรวยเงินทอง  กระเป๋าผ้าสีแดงลายอักษรจีนมงคล กระเป๋าผ้าสีแดง สกรีนคำอวยพร ซึ่งทางเดินด้ายมีงานถุงผ้าสต็อก ถุงผ้าพร้อมส่ง ที่สามารถทำเป็นงานปัก งานสกรีน เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยนำไปใช้งานได้จริง พกพาไปได้ทุกที่ไม่ใช้ของปนกับผู้อื่น เพื่อปกป้องตัวเราและคนที่เรารัก   ตรุษจีนปีนี้แอดมิน ขอเป็นตัวแทน ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง  ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ

ปฎิทินวันตรุษจีน 2564 หรือ ค.ศ. 2021

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ เป็นวันจ่าย

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นวันไหว้

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เป็นวันเที่ยว