ผ้าพันคอของที่ระลึก.... ความรู้เกี่ยวกับเรื่องผ้า anti Bacteria
31207
post-template-default,single,single-post,postid-31207,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ผ้าพันคอของที่ระลึก….

ผ้าพันคอ เป็นเครื่องประดับอเนกประสงค์สามารถเป็นของที่ระลึกมีความหรูหราและสง่างามได้   ช่วยเพิ่มไลฟ์สไตล์และเพิ่มความเรียบหรู ดูแพงให้กับการแต่งตัว ในช่วงฤดูหนาวจะนำมาใช้งานเป็น ผ้าพันคอกันหนาว Mix and Match ได้หลากหลายรูปแบบ และที่นิยมกันเป็นอย่างมากคือการนำผ้าพันคอมาเป็นของที่ระลึกที่อยู่เหนือกาลเวลากันมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นของรับไหว้ผู้ใหญ่ในพิธีมงคลสมรส งานเกษียณ และงานเทศกาลสำคัญๆในสิ้นปี เพราะด้วยผ้าพันคอมีความหมายดีๆที่แฝงอยู่ ส่งมอบความอบอุ่นที่แสดงถึงความห่วงใยในการดูแลสุขภาพที่ดี ด้วยการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เป็นของที่ระลึกที่มีความหรูหราใช้งานได้จริงและทันสมัย มอบให้ได้ทุกโอกาส

ลวดลายที่มีความหมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

การเลือกลวดลายผ้าพันคอ สื่อถึงความรู้สึกที่มีความหมายออกมาได้เป็นอย่างดี ยิ่งด้วยการสร้างสรรค์จากการออกแบบที่คัดสรรจะแสดงถึงความใส่ใจและเพิ่มความหมายที่ดีเป็นผ้าพันคอพรีเมี่ยมสร้างเอกลักษณ์ที่มีคุณค่ามากที่สุด  ซึ่งลายผ้าพันคอสามารถออกแบบได้หลากหลายจึงได้ยกมาให้เป็นตัวอย่างมีดังนี้

  • ลายทาง : แสดงถึงลุคคลาสสิก ลายทางสามารถเพิ่มความหรูหราหรือความสนุกสนานให้กับผ้าพันคอ ขึ้นอยู่กับสีที่เลือก
  • ลายสก๊อต : จะเป็นที่นิยมในวัยรุ่น เพราะมีความเป็นลุคที่มีความทันสมัย ใช้งานได้หลากหลายและเข้ากันได้ดีกับทุกชุด
  • ลายดอกไม้ : ลุคโรแมนติกเพิ่มความแปลกใหม่และทำให้เสื้อผ้าดูสดใสขึ้น ดูอ่อนโยน
  • ลายสัตว์หรือการ์ตูน : เพิ่มความโดดเด่นและทันสมัยให้กับผ้าพันคอ มีความน่ารักสดใส เหมาะกับการแต่งตัวที่ต้องการเสริมลุคให้น่ารักมากยิ่งขึ้น

เป็นของประดับใช้งานได้หลากหลายสร้างสง่างามและโดนเด่น

หลายๆคนคงสงสัยว่าผ้าพันคอสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายรูปแบบจริงไหม ด้วยผ้าพันคอที่สามารถสร้างความอบอุ่นในร่างกายได้ยังสามารถเป็นผ้าพันคอแฟชั่นได้เช่นกัน ผ้าพันคอจึงมีหลากหลายขนาดที่ให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน โดยมีวิธีการใช้งานดังนี้

  • ผ้าพันคอ: เพียงพันผ้าพันคอรอบคอ หนึ่งครั้งหรือหลายครั้ง เพื่อเพิ่มความอบอุ่นและมีสไตล์ให้กับชุด
  • ผ้าโพกศีรษะ: พับผ้าพันคอเป็นรูปสามเหลี่ยม วางขอบที่พับไว้บนหน้าผาก และผูกปลายไว้ที่ด้านหลังศีรษะ
  • ผ้าคลุมไหล่: ไว้บนไหล่โดยปล่อยให้ห้อยลงมาข้างหน้า เหมาะสำหรับเพิ่มความหรูหรา
  • เข็มขัด: ใช้ผ้าพันคอยาวเป็นเข็มขัดโดยคล้องรอบเอวแล้วผูกเป็นปมหรือโบว์ เป็นวิธีที่สร้างสรรค์ในการเพิ่มสีสันให้กับเสื้อผ้าธรรมดา
  • เครื่องประดับสำหรับกระเป๋าถือ: ผูกผ้าพันคอรอบที่จับกระเป๋าถือหรือตรงหูหิ้วกระเป๋าเพื่อให้ดูมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ของระลึกที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา มอบได้ทุกโอกาส

ผ้าพันคอก็เป็นหนึ่งในนั้นที่นิยมมาเป็นของที่ระลึก มีความหรูหราและยิ่งด้วยบรรจุอยู่ในกล่องสวยๆยิ่งทำให้เลอค่ามากขึ้น หากจะสร้างความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นควรที่จะสกรีนผ้าพันคอที่มีโลโก้หรือโทนสีแบรนด์อยู่ตามผ้าพันคอ จะทำให้ผู้รับจดจำมากขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ออกไอเดียให้เหมาะสม ผ้าพันคอจึงสามารถนำไปมอบได้ทุกๆโอกาสตามที่ต้องการ

หากใครกำลังมองหาผ้าพันคอที่จะนำไปเป็นของที่ระลึก ของขวัญ ของมอบให้ผู้ใหญ่ในเทศกาลสำคัญ  โดยต้องการสั่งกับโรงงานที่รับทำผ้าพันคอ รับผลิตผ้าพันคอ และมีราคาหรือตามงบประมาณที่มีเท่านั้น ขอแนะนำ บริษัท เดินด้าย จำกัด โรงงาน รับผลิต – จำหน่ายกระเป๋าผ้า งานเย็บผ้า กระเป๋าผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล หมอน ผ้ากันเปื้อน และเป็น โรงงาน รับผลิตผ้าพันคอ รับทำผ้าพันคอพิมพ์ลาย ที่มีราคาส่ง ราคาย่อมเยา ที่มีให้เลือกหลากหลายมากที่สุด  ยิ่งใกล้เข้าเทศกาลสิ้นปีที่มีอากาศหนาวเย็นสินค้าผ้าพันคอจะมีลูกค้า ที่มีการสอบถาม สนใจ สั่งผลิตเข้ากันเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยผ้าพันคอเป็นสินค้าสั่งผลิต คุณจึงสามารถออกแบบผ้าพันคอเองได้ตามความต้องการ เพราะ DernDai  สนับสนุนเปิดโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และดีไซน์ตามที่ต้องการ ออกแบบลวดลายปรับให้เข้ากับสไตล์และความเหมาะสมที่เป็นเอกลักษณ์ มันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจเป็นพิเศษและมีผ้าพันคอที่นำไปมอบให้ให้เป็นของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำใครที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เรายินดีให้บริการรับทำผ้าพันคอที่คุณได้ออกแบบและคิดสร้างสรรให้เป็นจริงได้ แต่หากคุณไม่มีเวลาออกแบบ คิดลายผ้าพันคอไม่ออก ไม่รู้ต้องใช้ขนาดเท่าไหร่

เรามีบริการปรึกษากับเจ้าหน้าที่ฟรี !! พร้อมบริการออกแบบ รูปทรง ลวดลาย และกำหนดขนาดให้ตามที่ต้องการ จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญการออกแบบโดยเฉพาะ  พร้อมด้วยการสกรีนผ้าพันคอ หรือพิมพ์ลายผ้าพันคอให้กับคุณ สามารถเพิ่มกล่องกิ๊ฟเซ็ทบรรจุผ้าพันคอให้ดูสวยงามและเลอค่ามากขึ้นได้  หากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ และมีสินค้าพรีเมี่ยมของที่ระลึกให้คุณได้เลือกคัดสรรอีกมากมายดูเพิ่มเติมได้ที่ www.derndai.com

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%