ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ได้บำบัดทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต
31863
post-template-default,single,single-post,postid-31863,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

นวดเพื่อสุขภาพ ประจำปี 2566

ชื่อกิจกรรม : นวดเพื่อสุขภาพ ประจำปี 2566

 

ข้อมูลกิจกรรม :  เนื่องจากทางบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพ และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรทุกๆคนมีสุขภาพที่ดี เนื่องจากพนักงาน มีทั้งกลุ่มที่นั่งทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานาน และกลุ่มที่ยกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก กิจกรรมนวดเพื่อสุขภาพได้ให้พนักงานเลือกการนวดได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น นวดตัว นวดคลายเครียด นวดฝ่าเท้า เป็นต้น

 

วัตถุประสงค์ :

  1. เพื่อเป็นการสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพร่ายกายที่ดี
  2. 2. ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ได้บำบัดทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต
  3. ทำให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญต่อสุขภาพของตนเอง

 

ระยะเวลา : เริ่มตั้งวันที่ 1-30 กันยายน 2566  ทางบริษัทให้พนักงานเลือกวันและเวลาด้วยตนเองตามความสะดวก ระยะเวลานวด 1 ชั่วโมง

 

สถานที่ : บัวทิพย์นวดไทย นวดเพื่อสุขภาพ (ห้างโลตัสบางปะกอก)

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด, บริษัท เดินด้าย จำกัด,บริษัท ไนน์ ไนล์ อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด และบริษัท เอซร่า กรุ๊ป จำกัด  มีนโยบายสนับสนุนให้พนักงาน ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของตนเอง และส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดยให้พนักงานในบริษัทได้รับการนวดสุขภาพประจำปี เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นโรคที่เกิดจากการทำงาน เช่น โรคออฟฟิศซินโดรม โรคเครียด เนื่องจากพนักงานส่วนใหญ่ของเราเป็นพนักงานออฟฟิศ อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ และไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน และอีกส่วนหนึ่งคือพนักงานที่ยกของที่มีน้ำหนักมาก จึงได้ทำการแบ่งพนักงานไปนวดสุขภาพตามอาการปวดเมื่อยของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการนวดตัว นวดฝ่าเท้า นวดคลายเครียด ในเวลา 1 ชั่วโมง