มอบของขวัญวันเกิดพนักงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน
31812
post-template-default,single,single-post,postid-31812,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ของขวัญวันเกิดพนักงาน ปี 2565

ชื่อกิจกรรม : มอบของขวัญวันเกิดพนักงาน ปี 2565

 

ข้อมูลกิจกรรม : บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของพนักงานทุกๆคน โดยปีนี้ได้มอบของขวัญให้กับพนักงาน คือ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก ครบ 60 ปี การสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (พร้อมตลับ) บรรจุถุงกำมะหยี่ตราบริษัทฯ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆปี ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บริหารในการจัดกิจกรรมนี้

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นของที่ระลึก ทำให้เกิดความประทับใจแก่พนักงาน ทำให้พนักงานรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและเป็นกำลังสำคัญขององค์กร ทำให้มีขวัญกำลังใจในการทำงาน

สถานที่ : บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด จัดกิจกรรมมอบของที่ระลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดให้กับพนักงานทุกคน  โดยของขวัญที่มอบให้ในครั้งนี้คือ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เพื่อเป็นที่ระลึกและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหามงกุฎ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระสยามเทวมหามกุฏวิทยมหาราช  ทำจากโลหะสีขาว (ทองแดงผสมนิกเกิล) ประเภทธรรมดา มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 32 มิลลิเมตร น้ำหนัก 15 กรัม ด้านหน้า กลางเหรียญมีพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหามงกุฎ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระสยามเทวมหามกุฏวิทยมหาราช ผินพระพักตร์ทางเบื้องขวา ทรงฉลองพระองค์สักหลาดพื้นดำปักดิ้นทอง ด้านหลัง กลางเหรียญมีรูปตราสัญลักษณ์ประจำมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ภายในวงขอบเหรียญเบื้องบนมีข้อความว่า “ครบ 60 ปี การสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 4 กุมภาพันธ์ 2563” เบื้องล่างมีข้อความบอกราคา “20 บาท” และข้อความ “ประเทศไทย” โดยมีจุดกลมคั่นระหว่าง ข้อความเบื้องบนกับเบื้องล่างทั้งสองข้าง การมอบของขวัญเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ทำให้พนักงานรู้สึกเป็นกำลังสำคัญ เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร และเพื่อแสดงความขอบคุณที่พนักงานมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อองค์กร