การให้เงินเปรียบเสมือนการมอบของขวัญให้กันในวันขึ้นปีใหม่ (จีน)
31782
post-template-default,single,single-post,postid-31782,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

วันตรุษจีน ปี 2564

ชื่อกิจกรรม : วันตรุษจีน ปี 2564

 

ข้อมูลกิจกรรม : เมื่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีนของแต่ละปี ผู้บริหารได้มอบแต๊ะเอียหรืออั่งเปา  ให้แก่พนักงานและลูกของพนักงานทุกๆคน เพราะการให้เงินเปรียบเสมือนการมอบของขวัญให้กันในวันขึ้นปีใหม่ (จีน) และได้ถ่ายภาพร่วมกัน

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการมอบความโชคดี ความเป็นมงคล ความมีชีวิตชีวา ให้แก่ทุกคน ได้มีขวัญกำลังใจและมีพลังที่ดีในการทำงานต่อๆไป

 

สถานที่ : บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด

 

รายละเอียด : ผู้บริหาร บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด ได้มอบซองแดง ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าเป็นสีมงคล ให้กับพนักงานทุกคน ในวันตรุษจีน โดยธรรมเนียมจะมอบให้ในวันเที่ยว ซึ่งในปีนี้ ตรงกับวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564โดยวันนี้จะเป็นวันที่ผู้รับอั่งเปา ก็จะอวยพรกลับให้แก่ผู้ให้ ทำให้มีแต่คำอวยพรที่เป็นสิริมงคล และเป็นเรื่องราวที่ดีในวันนั้นๆ จากนั้นพนักงานทุกคนได้ถ่ายภาพตอนรับซอง และถ่ายภาพรวมร่วมกัน เป็นอันเสร็จสิ้น