ประวัติวันฮาโลวีน Halloween โปรโมชั่นสุดพิเศษ ประจำเดือนตุลาคม 2566
31113
post-template-default,single,single-post,postid-31113,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ประวัติวันฮาโลวีน Halloween

ประวัติวันฮาโลวีน Halloween ต้อนรับวันปล่อยผี
คืนวันปล่อยผีกำลังจะกลับมาอีกครั้งวันที่หลายๆคนเฝ้ารอ หรือเป็นที่รู้จักกันเรียกกันว่า เทศกาลวันฮาโลวีน วันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี เป็นวัฒนธรรมทางชาวตะวันตก คือจุดสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยวและจุดเริ่มต้นของฤดูหนาว ย้อนกลับไปกว่า 2,000 ปีในเทศกาล Samhain ของชาวเซลติกโบราณ มักเกี่ยวข้องกับความตายและความมืด เพื่อปัดเป่าวิญญาณเหล่านี้ ซึ่งได้กลายเป็นโอกาสเฉลิมฉลองที่ผู้คนทุกวัยได้เปิดรับความคิดสร้างสรรค์ของตนโดยการแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่เหมือนผีต่างๆ ดื่มด่ำกับขนมหวาน และเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่น่าขนลุก

โดยมีกิจกรรมต่างๆ เช่น ปาร์ตี้แต่งกาย บ้านผีสิง แกะสลักฟักทองฮาโลวีน และที่นิยมที่สุดคือการละเล่น Trick Or Treat แปลกชื่อตรงตัวภาษาไทยได้ว่า “หลอกหรือเลี้ยง” ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและสร้างสีสันให้กับเด็กๆ โดยการเดินเคาะประตู เพื่อขอขนมหรือลูกกวาด โดยบ้านหลังนั้นจะต้องตกแต่งด้วยฟักทองที่สวยงามประดับเอาไว้แสดงถึงว่าเจ้าของบ้านต้อนรับในการละเล่น เมื่อเคาะประตูแล้วหากเจ้าของบ้านมีการพูดตอบกลับมาว่า Treat แปลว่ายอมแพ้ต้องมอบขนมให้กับคนที่มาเคาะประตูให้ในทันที

วันฮาโลวีนมีการเฉลิมฉลองในหลายประเทศทั่วโลก แม้ว่าจะมีการเฉลิมฉลองโดยเฉพาะ และประเพณีอาจแตกต่างกันไป ได้กลายเป็นวันหยุดอันเป็นที่รักที่ผสมผสานองค์ประกอบ ความเชื่อโชคลาง และความสนุกสนานเข้าด้วยกัน โดยขณะเดียวกันที่มีความมืดในคืนวันปล่อยผีในมุมธุรกิจก็ยังสามารถส่งเสริมยอดขายหรือกระตุ้นยอดขายและสร้างรายได้ให้กับหลายๆคนได้ เพราะด้วยเนื่องจากได้มีการนำสินค้าที่เกี่ยวข้องหรือสินค้าที่สื่อถึงวันฮาโลวีนมาจำหน่ายและเป็นของแจก ในการเปลี่ยนจากการให้ขนมเป็นการให้อย่างอื่นแทน วันนี้ DernDai จะมาบอกสินค้าที่นิยมแจกในเทศกาลฮาโลวีน ขายดีจนขนลุกโดยมีการสอบถามและการสั่งซื้อมามากที่สุด ซึ่งสามารถสร้างรายได้และเป็นไอเดียเป็นของแจกนอกจากขนมในเทศกาลวันฮาโลวีนได้ จะเป็นสินค้าอะไร นั้นมาดูกันค่ะ

คืนผีหลอกในเทศกาลเขย่าขวัญ ต้องรีบหนีมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ประจำเดือนตุลาคม 2566 สำหรับลูกค้าเก่า เมือมียอดสั่งซื้อครบกำหนด รับฟรี!!ไปเลยแก้วเยติหรือ กระบอกน้ำเก็บความเย็น สามารถดูเงื่อนไขได้ที่ โปรโมชั่น Halloween 2023 หรือหากต้องการดูสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆเพิ่มเติม เข้ามาดูสินค้าได้ที่ www.derndai.com ที่สำคัญที่คุณไม่ควรพลาด โปรโมชั่นดีๆอีกมากมาย กดติดตามเราไว้ได้เลยที่ facebook : Derndai เดินด้ายขอให้ทุกคนได้สนุกกับการเลือกของแจก ของที่ระลึก ที่จะตอบโจทย์และความต้องการของคุณมากที่สุด หากยังไม่มีให้นึกถึงเราและทักหาเราได้เลย คุณจะได้ของขวัญสุดพรีเมี่ยม ที่สวยดูเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

1.เลือกรูปแบบของกระเป๋าผ้า

เลือกรูปแบบสินค้า

2.แบบอาร์ตเวิร์คกระเป๋าผ้า

ส่งโลโก้/แบบเพื่อจัดทำ Artwork

3.ชำระเงิน

Confirm แบบ + ชำระเงินมัดจำ 40%

4.จัดส่งกระเป๋าผ้า

รอรับสินค้า + ชำระเงินส่วนที่เหลือ 60%