การบริจาคโลหิต ปลูกจิตสำนึกให้ทุกคนทำความดี เป็นจิตอาสาและเป็นผู้ให้
31654
post-template-default,single,single-post,postid-31654,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

BLOOD DONATION ปี 2564

ชื่อกิจกรรม : BLOOD DONATION ปี 2564

ข้อมูลกิจกรรม : ทางบริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด และบริษัทในเครือ ได้ร่วมกับสภากาชาด โดยร่วมสนับสนุนของที่ระลึก อาทิเช่น สเปรย์การด์แอลกอฮอล์ แมส กระเป๋าผ้า ปากกา ดินสอไม้ พวงกุญแจยางหยอด และสมุดโน๊ต เป็นต้น  โดยให้สิทธิ์แก่ผู้ที่มาบริจาคเลือดร่วมลุ้นของรางวัลเพื่อเป็นการสนับสนุน และแทนคำขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้

 

วัตถุประสงค์ : เนื่องจากทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนผ่านการบริจาคโลหิต และปลูกจิตสำนึกให้ทุกคนทำความดี เป็นจิตอาสาและเป็นผู้ให้ มากยิ่งขึ้น โดยการบริจาคโลหิต ทางบริษัทฯจึงได้จัดกิจกรรมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้บริจาคเลือดในการทำความดีต่อไป “เพราะการให้คือกุศลอันยิ่งใหญ่”

 

สถานที่ : วัดเศวตฉัตรราชวรมหาวิหาร ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร และ สุขรุ่งเรือง มาร์เก็ต (เลียบทางด่วนประชาอุทิศ-ทุ่งครุ)

 

 

ระยะเวลา : ทุก 3 เดือน  ประจำปี 2564

 

  1. วัดเศวต วันอาทิตย์ เวลา 08.00-12.00 น.

ครั้งที่ 1 วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

ครั้งที่ 2 วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

ครั้งที่ 3 วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

 

  1. สุขรุ่งเรือง มาร์เก็ต วันเสาร์ 11.00 – 15.00 น.

ครั้งที่ 1 วันที่ 29 พฤษภาคม 2564

ครั้งที่ 2 วันที่ 29 สิงหาคม 2564

ครั้งที่ 3 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยมส์ ลินเนจ บูม จำกัด, บริษัท เดินด้าย จำกัด,บริษัท ไนน์ ไนล์ อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด และบริษัท เอซร่า กรุ๊ป จำกัด ได้จัดทำโครงการ BLOOD DONATION โดยมีนโยบายส่งเสริมให้คนมาบริจาคเลือด เพราะว่าปัจจุบันมีความต้องการใช้เลือดในแต่ละวันสูงถึง 5,000 ยูนิตต่อวัน แต่ตอนนี้เลือดที่ได้รับบริจาคมามีเพียง 2,000 ยูนิตต่อวันเท่านั้น และอีกทางหนึ่ง การบริจาคเลือดถือเป็นการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สมบูรณ์แข็งแรง อยู่เสมอ เนื่องจากผู้ที่สามารถบริจาคเลือดได้นั้นต้องมีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ ไม่มีโรคติดต่อที่ร้ายแรง ซึ่งต้องระวังเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน นอนหลับให้เพียงพอ ไม่เครียด เรียกได้ว่าเป็นทั้งผู้ที่มีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดีนั่นเอง นอกจากจะเป็นผู้ที่มีสุขภาพที่ดีก่อนบริจาคแล้ว เมื่อได้ทำการบริจาคเลือด หรือมีการสูญเสียเลือดแดงไปนั้น ไขกระดูกจะถูกกระตุ้นให้เกิดการทำงานเพื่อให้มีการสร้างเม็ดเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทน ส่งผลให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น