ผ้าแบบไหน ที่เหมาะกับการทำ หน้ากากอนามัย - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
ณ สถานการณ์ปัจจุบันของประเทศไทย ที่ต้องเจอฝุ่นละลอง PM2.5 และ โรคระบาด Covid-19 ทำให้ความต้องการการใช้หน้ากากอนามัย ในการป้องกันเชื้อโรคมีสูงขึ้นมาก
27093
post-template-default,single,single-post,postid-27093,single-format-standard,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ผ้าแบบไหน ที่เหมาะกับการทำ หน้ากากอนามัย

ณ สถานการณ์ปัจจุบันของประเทศไทย ที่ต้องเจอฝุ่นละลอง PM2.5 และ โรคระบาด Covid-19 ทำให้ความต้องการการใช้หน้ากากอนามัย ในการป้องกันเชื้อโรคมีสูงขึ้นมาก หน้ากากผ้า หรือ หน้ากากอนามัยแบบผ้า เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในการใช้ป้องกัน ซึ่งหน้ากากผ้า มีการใช้ผ้าหลากหลายชนิดในการผลิต เช่น หน้ากากผ้าคอตตอน หรือ แมสผ้ายืด, หน้ากากผ้าสาลู(ผ้าสาลูมักนำไปทำผ้าอ้อมเด็ก) และ ผ้าอื่นๆ ตามภาพ ที่ได้รับความนิยมแตกต่างกัน

การเย็บหน้ากากอนามัยแบบผ้า สามารถทำได้มากกว่า 1 ชั้น โดย ซับชั้นในเป็นแผ่นกรองตรงกลาง และ ผ้าที่ใช้เป็นผ้าด้านนอกเย็บปะกบกัน สายคล้องหูเป็นยางยืด เพื่อกระชับกับรูปทรงหน้าของผู้ใช้งาน โดยงานหน้ากากผ้า 2 รูปทรงหลักๆ คือ ทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายก่อนหน้านี้ และ ทรงโค้ง ซึ่งจะกระชับเข้ารูปทรงหน้ามากกว่า

ทางบริษัท เดินด้าย ได้มีการจำหน่ายแมสผ้า โดยใช้วัสดุเป็นผ้าชนิดต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า พร้อม บริการ ติดสกรีน หรือ ปักโลโก้ ชื่อแบรนด์ หรือ ชื่อบริษัท ของลูกค้า เพื่อนำไปใช้หรือแจกในกิจกรรมต่างๆ

และในช่วงนี้ทางบริษัท มีการแบ่งทำสต๊อกหน้ากากผ้าแบบสี่เหลี่ยมและทรงโค้ง แจกฟรีให้กับลูกค้า คู่ค้า และ ผู้ที่พบปะ ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือ คิดแค่ค่าบริการจัดส่ง เพื่อ ร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤตโรคระบาดไปได้

Blog ต่อไป เราจะนำเสนอ การดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรง และ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตนี้ไปได้นะคะ