งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2018 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25242
post-template-default,single,single-post,postid-25242,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2018

ชื่อกิจกรรม : งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2018

 

ข้อมูลกิจกรรม : กินเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้ผลกำไรเป็นไปตามเป้าหมาย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมการจับฉลาก แจกของรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่พนักงาน กิจกรรมเล่นเกมตอบคำถาม ทายใจเพื่อนร่วมงานเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และเป็นการสร้างความสนุกสนานให้กับพนักงาน ทางบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัทในเครือ ขอขอบคุณพนักงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในความสำเร็จครั้งนี้ทุกๆท่าน และยินดีที่ได้ร่วมงานกันตลอดปีที่ผ่านมา

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานที่ตั้งใจและทำงานกันอย่างเต็มที่ และประสิทธิภาพมาโดยตลอดปี 2560 และเป็นขวัญกำลังใจที่มากยิ่งขึ้นของพนักงานบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด, บริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด

 

ระยะเวลา : วันที่ 28 ธันวาคม 2560 (จับฉลากแลกของขวัญ)

วันที่ 12 มกราคม 2561 (กินเลี้ยงของบริษัท)

 

สถานที่ :   ออฟฟิศ และ ร้านอาหารครัวคุณหน่อย

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด ทำการแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ กิจกรรมจับฉลากแลกของขวัญ ซึ่งกิจกรรมในส่วนนี้จัดขึ้นที่บริษัทฯ ในวันที่ 28 ธันวาคม 2560 เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร กับพนักงาน และพนักงานกับพนักงาน ได้มีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ทั้งยังมีกิจกรรมกินเลี้ยงสังสรรค์ ในวันที่ 12 มกราคม 2561 เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณพนักงานที่ปฏิบัติงานอย่างหนักและทุ่มเทการทำงานให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด