Thank You 2016 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25554
post-template-default,single,single-post,postid-25554,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

Thank You 2016

ชื่อกิจกรรม Thank You 2016

ข้อมูลกิจกรรม ตัวแทนบริษัทฯ เดินทางไปมอบของขวัญปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า         และซัพพลายเออร์(Supplier) ของบริษัทที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจกับทางบริษัทฯ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในบริษัทพรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ในการสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และงานผ้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เนื่องในเทศกาลต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และSupplier ที่ให้การสนับสนุน และอำนวยความสะดวกในการผลิตสินค้า และวัตถุดิบเป็นอย่างดีเสมอมา

ระยะเวลา : 1 สัปดาห์ ในวันที่ 26 – 30 ธันวาคม 2559

สถานที่ : บริษัทลูกค้า และซัพพลายเออร์(Supplier)

รายละเอียด บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด จัดกิจกรรม Thank You 2016 โดยมีพนักงานฝ่ายขาย และพนักงานฝ่ายผลิต เป็นตัวแทนเพื่อเดินทางไปมอบหมอนอิง และปากกา พร้อมทั้งส่งสินค้าพรีเมี่ยมผ่านทางไปรษณีย์ เพื่อขอบคุณลูกค้า และSupplier ที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจตลอดมา พร้อมทั้งเป็นการอวยพรแก่ลูกค้า และSupplier      ทุกท่านในเดือนแห่งความสุขนี้ และเป็นเดือนแห่งการให้ เมื่อเดือน ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา