ทำบุญบริษัทประจำปี 2562 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
26191
post-template-default,single,single-post,postid-26191,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ทำบุญบริษัทประจำปี 2562

ชื่อกิจกรรม :  ทำบุญบริษัทประจำปี 2562

 

ข้อมูลกิจกรรม : ทำบุญเลี้ยงเพลพระภายในวัด โดยมีผู้บริหารและพนักงานภายในองค์กร จัดเตรียมสถานที่สำหรับอาหารจัดเลี้ยง และเครื่องไทยธรรมถวายพระตามลำดับ จากนั้นเจ้าภาพกรวดน้ำรับพร และได้นิมนต์พระสงฆ์มาปะพรมน้ำมนต์ที่บริษัทฯ

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรืองแก่บริษัท และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารและพนักงานในองค์กรให้มีกำลังใจสามารถปฏิบัติหน้าที่ให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ และเพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาอีกทางหนึ่ง

 

ระยะเวลา :  1 วัน ในวันอาทิจย์ ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.30 – 13.00 น.

 

สถานที่ :  ณ วัดราษฎร์บูรณะ

377 ซอย ราษฎร์บูรณะ 21 แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด  บริษัท เดินด้าย จำกัด บริษัท เอซร่า กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ไนน์ ไนล์ อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด จัดทำบุญประจำปี 2562 การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้บริหารและพนักงานในองค์กรได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม โดยมีการประชุมอภิปรายรายละเอียดถึงการกำหนด วัน เวลา สถานที่ เครื่องถวายสังฆทาน รายการภัตตาหารเพล คัดเลือกร้านรับทำอาหาร และเลือกชนิดอาหารเพื่อจัดทำสำหรับแจกเป็นโรงทาน จากนั้นดำเนินการติดต่อกับทางวัดราษฎร์บูรณะ ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป กำหนดรายละเอียดการทำบุญประจำปีในวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

 

เวลา 09.00 น.

– ผู้บริหาร และพนักงานได้เดินทางถึงศาลากลางของ วัดราษฎร์บูรณะ

 

เวลา 10.00 – 11.00 น.

– ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป

–  ประธานในพิธีจุดเทียนธูป เพื่อบูชาพระรัตนตรัย

–  กล่าวคำบูชาพระรัตนตรัย

– กล่าวอาราธนาศีล ๕

– สมาทานศีล ๕

– กล่าวคำอาราธนาพระปริตร

– กล่าวถวายสังฆทาน

– ประเคนภัตตาหาร

– เมื่อพระสงฆ์ฉันภัตตาหารเสร็จ รับพรจากพระสงฆ์

 

เวลา 12.00 น.

– ผู้บริหาร และพนักงานรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน

 

13.00 น.

– เสร็จจากกิจกรรมการทำบุญ และรับประทานอาหารร่วมกันที่วัดแล้ว ผู้บริหารและพนักงานในองค์กร ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่บริษัท เพื่อเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองแก่บริษัท ผู้บริหารและพนักงานทุกคน โดยได้รับความร่วมมือในการจัดกิจกรรมจากพนักงานในองค์กรจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี