งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีบริษัทฉลองวันปีใหม่ 2019 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
26068
post-template-default,single,single-post,postid-26068,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีบริษัทฉลองวันปีใหม่ 2019

ชื่อกิจกรรม : งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีบริษัทฉลองวันปีใหม่ 2019

 

ข้อมูลกิจกรรม : งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า  ต้อนรับปีใหม่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้ผลกำไรเป็นไปตามเป้าหมาย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมการจับฉลาก แจกของรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่พนักงาน กิจกรรมเล่นเกมตอบคำถาม กิจกรรมสันทนาการกับเพื่อนร่วมงานเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และเป็นการสร้างความสนุกสนานให้กับพนักงาน ทางบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัทในเครือ ขอขอบคุณพนักงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในความสำเร็จครั้งนี้ทุกๆท่าน และยินดีที่ได้ร่วมงานกันตลอดปีที่ผ่านมา

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานที่ทำงานอย่างมีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพมาโดยตลอดปี 2561 และเป็นขวัญกำลังใจที่มากยิ่งขึ้นของพนักงานบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัทในเครือ

 

ระยะเวลา : วันที่ 28 ธันวาคม 2561 (กิจกรรมสันทนาการ, จับฉลากแลกของขวัญ)

 

วันที่ 4 มกราคม 2562 (กินเลี้ยงของบริษัท)

 

สถานที่ :   ออฟฟิศ และ ร้านอาหาร ธารทะเลซีฟู้ด

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด ได้แบ่งกิจกรรมเป็น 2 ส่วน ได้แก่ กิจกรรมสันทนาการ และจับฉลากแลกของขวัญ ซึ่งกิจกรรมในส่วนนี้จัดขึ้นที่บริษัทฯ ในวันที่ 28 ธันวาคม 2561 เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีให้กับผู้บริหาร และพนักงาน ได้มีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมกินเลี้ยงสังสรรค์ให้แก่พนักงานในวันที่ 4 มกราคม 2562 เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณพนักงานที่ปฏิบัติงานอย่างหนักและทุ่มเทการทำงานให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ มีผลกำไรเป็นไปตามเป้าหมาย และเป็นที่พึงพอใจ จึงได้จัดเลี้ยงวันปีใหม่ให้กับพนักงานทุก ๆ คน เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมฉลองปีใหม่ที่ผ่านมาไปด้วยกัน