ตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี 2560 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25290
post-template-default,single,single-post,postid-25290,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี 2560

ชื่อกิจกรรม : ตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี 2560

ข้อมูลกิจกรรม :  เนื่องจากทางบริษัทต้องการให้พนักงานของบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด ได้รับทราบถึงสุขภาพของตัวเองว่าตอนนี้ สภาพร่างกายของพนักงานแต่ละคนเป็นอย่างไร มีสุขภาพดีมากระดับไหน และจะได้เป็นหนทางในการรักษาตัวหรือป้องกันโรคต่างๆก่อนล่วงหน้าด้วยการเจาะเลือด และนำผลไปตรวจโดยทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

วัตถุประสงค์ :  เพื่อเป็นการสนับสนุนสุขภาพของพนักงานในบริษัทฯทุกคนให้มีสุขภาพที่ดี หรือถ้าหากใครที่มีแนวโน้มว่าอาจจะกำลังป่วย จะได้รีบรักษาตัวได้ทันท่วงที

ระยะเวลา : แบ่งรอบการตรวจออกเป็น 3 รอบ

รอบที่ 1 วันเสาร์ ที่ 29 เมษายน 2560

รอบที่ 2 วันเสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2560

รอบที่ 3 วันเสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม 2560

ทีมแพทย์จะแจ้งผลการตรวจสุขภาพวันที่พนักงานเข้ารับการตรวจในวันนั้นๆ

สถานที่ : ถนน สุขสวัสดิ์ ซอย สุขสวัสดิ์ 25/1 แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด, บริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัท บัดดี้ เอฟโวลูชั่น มีนโยบายในการให้พนักงานในบริษัทได้รับการตรวจสุขภาพประจำปี เพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายทั้งจากภายใน และภายนอกเพื่อให้พนักงานได้รับทราบถึงสุขภาพร่างกายของตัวเองที่จะมีผลในการใช้ชีวิต หากว่าเจอโรคก็สามารถที่จะวินิจฉัยและรักษาตัวได้ทัน ด้วยการใช้บริการของ                  โรงพยาบาล บางปะกอก 1 การตรวจสุขภาพในครั้งนี้จะมีการตรวจร่างกาย ตรวจตา หู คอ จมูก             ตรวจความผิดปกติของเม็ดเลือด ตรวจการทำงานของไต ตรวจโรคเก๊าท์ ตรวจการทำงานของตับ ตรวจระดับไขมันในเลือด ตรวจความหนาแน่นสูงในเลือด ตรวจความหนาแน่นต่ำในเลือด ตรวจไขมันในเลือด ตรวจปัสสาวะ ตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี ตรวจภูมิไวรัสตับอักเสบบี เอกซ์เรย์ปอดและหัวใจ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ทางบริษัทฯได้แบ่งรอบให้พนักงานออกเป็น 3 รอบ เพื่อสะดวกในการเดินทางไปตรวจสุขภาพในครั้งนี้ และเพื่อทีมแพทย์จากโรงพยาบาล บางปะกอก 1 สะดวกและปฏิบัติการได้เร็วมากขึ้น ได้จัดวันในการเข้ารับการเจาะเลือดที่ โรงพยาบาล บางปะกอก 1 ในวันเสาร์ ที่ 29 เมษายน 2560, วันเสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2560

และวันเสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม 2560