Giving’s Day Special 6 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
26122
post-template-default,single,single-post,postid-26122,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

Giving’s Day Special 6

ชื่อกิจกรรม : Giving’s Day Special 6

ข้อมูลกิจกรรม : ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการสนับสนุนกระเป๋าผ้าดินสอเด็กดีพร้อมอุปกรณ์การเรียน ให้กับน้องๆ ทางโรงเรียนบ้านจบก

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการช่วยผู้ปกครองของเด็กนักเรียนในการลดค่าใช้จ่ายการซื้ออุปกรณ์การเรียน และยังช่วยให้น้องๆ ตระหนักถึงการนำกระเป๋าผ้ามาใช้ใส่บรรจุอุปกรณ์การเรียนแทนการนำกล่องดินสอพลาสติกมาใช้ ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยเหลือน้องๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์อีกด้วย

สถานที่ : โรงเรียนบ้านจบก หมู่ที่ 5 ตำบลโคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ 32140

ระยะเวลา : เริ่มทำกิจกรรม (จัดเตรียมการบรรจุอุปกรณ์การเรียน) ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 27 เดือนธันวาคม พ.ศ.2561 ส่งมอบกระเป๋าผ้าดินสอเด็กดีในวันพุธ ที่ 2 เดือนมกราคม พ.ศ.2562

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด, บริษัท เดินด้าย จำกัด, บริษัท เอซร่า กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไนน์ไนล์  อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมและให้การสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนกระเป๋าผ้าพร้อมอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กนักเรียน เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองได้ในส่วนหนึ่ง และยังเป็นการช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ที่กล่าวมาด้วย บริษัทฯ ของเรายินดี และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 9,ooo บาท (เก้าพันบาทถ้วน)

โรงเรียนบ้านจบก หมู่ที่ 5 ตำบลโคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เป็นโรงเรียนขนาดเล็กเปิดสอน ชั้นอนุบาล-ประถมศึกษามีบุคลากรทั้งหมด 15 คน ประกอบด้วย

– ผู้อำนวยการโรงเรียน  1  คน

– ครูชำนาญการพิเศษ  6  คน

– ครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน  1  คน

– ครูธุรการ  1  คน

– ครูผู้ช่วย  3  คน

– ครู (อัตราจ้าง)  2  คน

– นักการภารโรง  1  คน

มีนักเรียนทั้งหมด 137 คน ประกอบด้วย

–  นักเรียนชาย      67  คน

–  นักเรียนหญิง    70  คน

โรงเรียนบ้านจบก ก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2490