Thank You 2017 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25239
post-template-default,single,single-post,postid-25239,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

Thank You 2017

ชื่อกิจกรรม : Thank You 2017

 

ข้อมูลกิจกรรม : บริษัทได้ทำการจัดส่งตัวแทนเพื่อเดินทางไปมอบของขวัญ ในโอกาสสวัสดีปีใหม่ 2561 แก่ลูกค้า และซัพพลายเออร์ (Supplier) ของบริษัท แทนคำขอบคุณ  ที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจกับทางบริษัทฯ ของเราตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจ บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด ในการให้บริการและได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบของขวัญ แก่ลูกค้าของท่าน และขอขอบคุณซัพพลายเออร์ (Supplier) ที่ให้การสนับสนุน อำนวยความสะดวก และให้ความร่วมมือ ในการผลิตสินค้าเป็นอย่างดี

 

ระยะเวลา : 4 วัน  ในวันที่ 27 – 28 ธันวาคม 2560 และ
วันที่ 4-5 มกราคม 2561

 

สถานที่ : บริษัทลูกค้า และซัพพลายเออร์ (Supplier)

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ดำเนินการจัดกิจกรรม Thank you 2017 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และซัพพลายเออร์ (Supplier) ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจกับทางเราเป็นอย่างดีเสมอมา พร้อมถือโอกาสนี้อวยพร และสวัสดีปีใหม่ลูกค้าและซัพพลายเออร์ (Supplier) ในเดือนแห่งความสุข โดยมีพนักงานฝ่ายขาย และฝ่ายผลิตเป็นตัวแทนเดินทางไปมอบของขวัญ และส่งของขวัญผ่านทางไปรษณีย์ อาทิเช่น กระเช้าของขวัญ หมอนอิง หมอนพับได้ ปากกาโลหะ ฯลฯ