Thank You 2015 - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25737
post-template-default,single,single-post,postid-25737,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

Thank You 2015

ชื่อกิจกรรม : Thank You / ธันวาคม 2558

ข้อมูลกิจกรรม : ตัวแทนบริษัทเดินทางของคุณลูกค้า และSupplier ของบริษัทที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

วัตถุประสงค์: เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในบริษัทพรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัดในการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกในโอกาสสำคัญต่างๆและเพื่อเป็นการขอบคุณ Supplier ที่คอยอำนวยความสะดวก ให้ความร่วมมือในการผลิตสินค้า และวัตถุดิบ เป็นอย่างดีตลอดมา

ระยะเวลา : 1 สัปดาห์ ในวันที่ 21 – 25 ธันวาคม 2558

สถานที่ :  บริษัทลูกค้า และSupplier

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด และบริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด จัดกิจกรรม Thank You 2015 โดยมีพนักงานฝ่ายขาย และพนักงานฝ่ายผลิตเป็นตัวแทนเพื่อเดินทางไปมอบกระเช้าของพรีเมี่ยม พร้อมส่งสินค้า
พรีเมี่ยมทางไปรษณีย์ เพื่อขอบคุณลูกค้า และ Supplier ที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจตลอดมาพร้อมทั้งเป็นการอวยพรแก่ลูกค้า และSupplier ทุกท่านในเดือนแห่งความสุขนี้ เมื่อเดือนธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา