ส่งต่อความสุขให้น้องๆ - รับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้
25743
post-template-default,single,single-post,postid-25743,single-format-gallery,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive

ส่งต่อความสุขให้น้องๆ

ชื่อกิจกรรม : ส่งต่อความสุขให้น้องๆ

ข้อมูลกิจกรรม : กิจกรรมการช่วยเหลือเด็กเล็กทางภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อบริจาคของใช้ ขนม ของเล่นและอุปกรณ์การศึกษาที่สำคัญ จัดเลี้ยงอาหาร มอบทุนการศึกษา และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับผู้สูงวัยและเด็ก

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการสนับสนุนทางโรงเรียนที่ขาดแคลนในเรื่องทรัพยากรและทุนทรัพย์ และช่วยเหลือในเรื่องของสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการพัฒนา

สามารถบรรลุเป้าหมายในการปฏิบัติหน้าที่

ระยะเวลา : 1 วัน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2558

สถานที่ : โรงเรียนบ้านลังกา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด พร้อมบริษัทในเครือ ขอขอบคุณ คุณปา และบริษัท วิคตอรี่ ครุภัณฑ์การแพทย์ จำกัด ที่ให้โอกาสทางบริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด ได้มีโอกาสร่วมในการสนับสนุนกระเป๋าผ้าของทางบริษัทให้กับทางโรงเรียนบ้านลังกา และ กราบขอบคุณ ท่านเจ้าอาวาส วัดญาณเวศกวัน และผู้มีจิตศรัทธา ต้นแบบของงานดีๆเพื่อเด็ก และยังสนับสนุน ขนม และของรางวัลสำหรับเด็ก เป้าหมายของการทำกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อช่วยสนับสนุนน้องๆที่ขาดแคลนโอกาสในด้านต่างๆ ทั้งเงินทุนอาหารกลางวัน เครื่องกีฬา ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการพัฒนาทางด้าน IQ และ EQ ของทางโรงเรียนบ้านลังกา และคุณตาคุณยายทางอำเภอเวียงป่าเป้าที่ขาดแคลนเครื่องใช้ที่จำเป็น